นึกว่านัดรำไทยที่ไหนได้ตีกันยับ ชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้

6 ก.ย. 66

นักเรียนหญิงอาศัยจุดเปลี่ยวในซอย นึกว่านัดรำไทยที่ไหนได้ตบตีกันยับ ชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้

 

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ปรากฎภาพนักเรียนกลุ่มหนึ่งมีทั้งชายและหญิงมีการยืนจับกลุ่มคุยกันได้ต้นไม้ริมคลอง จากนั้นได้มีนักเรียนหญิง 2 คน ตบตีใส่กันไม่ยั้ง จนมีล้มลง 1 คน จากนั้นก็มีเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเข้าไปห้าม คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ เมื่อวันที่ 4 กันยายน เวลา 17.00 น.

 

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลจนทราบว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ชุมชนอิสลาม ริมคลองหลอด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง จุดดังกล่าวอยู่ภายในซอยมีถนนคอนกรีตกว้าง 3 เมตรเป็นซอยตัน บริเวณดังกล่าว เป็นจุดเปลี่ยว ไม่มีรถผ่าน

บริเวณใต้ต้นไม้พบขวดน้ำดื่มทิ้งเกลื่อนและยังพบร่องรอยการก่อกองไฟไว้1กอง ที่สำคัญยังพบขวดพลาสติก ภายในยังมีน้ำกระท่อมเหลืออยู่

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยใกล้ๆจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าตนเองจะพบเจอนักเรียนชอบมารวมกลุ่มมั่วสุมกันเป็นประจำ เมื่อผู้สื่อข่าวให้ดูคลิป ชาวบ้านคนดังกล่าวกล่าวแสดงความเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีที่นักเรียนนัดมาทำกันแบบนี้ จึงวอนหน่วยที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาดูแล

 

ล่าสุดเวลา10.00น.วันที่ 6 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบปรากฎว่าไม่พบมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษใดๆในเหตุที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นจะทำการตรวจสอบและจะประสานโรงเรียนในพื้นที่เพื่อดำเนินการไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส