“เสริมศักดิ์” เผยยังติดต่อ “อิทธิพล” ได้แม้เจ้าตัวถูกออกหมายจับ

6 ก.ย. 66

"เสริมศักดิ์" เผยยังติดต่อ "อิทธิพล" ได้ หลังเจ้าตัวถูกออกหมายจับ โดยส่วนตัวรู้จักกันดี นัดกันอยู่ว่า พอเข้ากระทรวงแล้ว จะนัดพบปะกันว่าจะฝากงานอะไร

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวถึงการลงพื้นที่ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ จ.ขอนแก่น, จ.อุดรธานี และ จ.หนองคาย วันที่ 8-9 กันยายนนี้ว่า ท่านไปดูเรื่องน้ำ และระบบชลประทาน ซึ่งตนในฐานะที่เป็นอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ก็จะลงพื้นที่ ร่วมคณะไปด้วย ซึ่งเรื่องที่รัฐบาลจะเข้าไปดูคือเรื่องระบบชลประทาน และการแก้ปัญหาฝนแล้ง ที่เขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งไปในนามของพรรคเพื่อไทย โดยมีกระทรวงที่เกี่ยวข้องเช่น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปด้วย

เมื่อถามถึงภารกิจของกระทรวงจำเป็นจะต้องพูดคุยกับนายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม  ที่ขณะนี้ถูกออกหมายจับในคดีละเว้นปฏิบัติหน้าที่ ม.157  นายเสริมศักดิ์ ระบุ ก็มีอยู่ เมื่อถามย้ำว่าแต่ขณะนี้อดีตรัฐมนตรีถูกออกหมายจับ นายเสริมศักดิ์ ระบุ อ๋อ ครับ อันนั้น เรื่องเก่า ตนไม่ได้ติดตามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อถามว่ายังติดต่อกันได้หรือไม่ นายเสริมศักดิ์ ระบุ ยังติดต่อกัน ส่วนตัวรู้จักกันดี ก็นัดกันอยู่ว่า พอเข้ากระทรวงแล้ว จะนัดพบปะกัน ว่าท่านจะฝากงานอะไรให้ตนทำตรงไหน และให้เน้นงานในจุดไหน เราก็พร้อมต่อยอดการทำงาน ที่เป็นเรื่องที่ดีที่งามต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม