ญาติเชิญดวงวิญญาณ“น้องบาส”นักเรียนม.2เหยื่อแก๊งวัยรุ่นฆ่าโหด

5 ก.ย. 66

ญาติเชิญดวงวิญญาณน้องบาส”เด็กนักเรียน ม.2 เหยื่อแก๊งวัยรุ่นสุดโหดไล่รุมตีฆ่ารัดคอดับ 


วันที่ 5ก.ย.66 ความคืบหน้าคดีแก๊งนักเรียนวัยรุ่นลูกหลานตำรวจ ชัยภูมิ อายุ14-15ปี ยกพวกนับสิบรุมตีฟันวัยรุ่นต่างถิ่น สุดท้าย"น้องบาส"เด็กนักเรียน ม.2 รับเคราะห์แทนเพื่อน ขาโจ๋นับสิบรุมรุมตีไม่หนำใจใช้ยางในรถจักรยานยนต์รัดคอดับสลด เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 4 ก.ย.66


ล่าสุดนายชูชาติ สีสว่าง พ่อน้องบาสพร้อมญาติๆได้นำพระสงฆ์ 1 รูปมาทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณของ”น้องบาส”ผู้ตาย กลับไปยังบ้านเกิดที่หมู่บ้านแก้งตาดไซ ต.โนนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุกลุ่มแก๊งลูกหลานตำรวจมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

และถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีไม่ได้ พ่อแม่ญาติพี่น้องจะไม่ขอเผาศพน้องบาส เพื่อขอความเป็นธรรมต่อไป

ส่วนความคืบหน้าคดีมีการสอบพยานบุคคลใกล้ชิดไปแล้ว นอกจากนี้จะเรียกคนที่แจ้งเบาะแสทางโซเชียลมาสอบปากคำทุกคนเนื่องจากสถานที่พบศพอยู่กลางหมู่บ้าน


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบสาเหตุดังกล่าวแล้วว่ากลุ่มแก๊งวัยรุ่นบ้านโนนทองและบ้านหนองแต้ที่เป็นขาโจ๋จะดักทำร้ายร่างกายกลุ่มวัยรุ่นบ้านโนนเขวาที่เป็นโจทก์เคยมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ แต่กลุ่มวัยรุ่นบ้านแก้งตาดไซและนายพงศ์กร สีสว่าง ผู้ตายดวงซวยขี่รถจยย.ผ่านมาพอดี จึงถูกกลุ่มวัยดังกล่าวไล่ล่ารุมทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับเร็วๆนี้


ทั้งนี้กลุ่มผู้ต้องหาที่เป็นเด็กวัยรุ่นนักเรียนในพื้นที่สองหมู่บ้าน เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาหลายครั้ง จนชาวบ้านเอือมระอาและเมื่อถูกจับกุมไปไม่นานก็ออกมาก่อเหตุอีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส