ส่องทะเบียนรถป้ายแดง"นายกฯเศรษฐา"แขวนพระสมเด็จวัดบวรฯ เข้าทำเนียบ

5 ก.ย. 66

ส่องทะเบียนป้ายแดง "เศรษฐา "นายกรัฐมนตรีเข้าทำเนียบรัฐบาล หลังควักเงินส่วนตัวถอยรถ Lexus ตัวท็อป ราคากว่า 7 ล้านบาท พบว่าในรถแขวนพระสมเด็จวัดบวรฯ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ตัดสินใจที่จะใช้รถส่วนตัว ในการปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี โดยได้ถอยรถ เลกซัส สีดำ ป้ายแดง เพื่อใช้ ในการปฎิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรี

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นรถเลกซัส Lexus LM 350h Executive 4 ที่นั่ง ราคา 7,590,000 บาท First Class ซึ่งรถรุ่นดังกล่าว มีคุณสมบัติพิเศษ Cabin Lounge ห้องโดยสารระดับเฟิสต์คลาส ตอนหลังออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ ด้วยแรงบันดาลใจจากที่นั่งเครื่องบินโดยสารชั้น First class พร้อมผนังกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว กระจกปรับความเข้มแสงอัจฉริยะ หน้าจอขนาดใหญ่ 48 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงชั้นเลิศ “Mark Levinson Reference 3D Surround Sound System”

ทีมข่าวพบว่าวันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีได้นั่งรถคันดังกล่าวเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบวันแรก โดยเป็นรถเลกซัส ป้ายแดงสีดำ ทะเบียน ถ-6506 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังพบว่ารถยนต์หรูที่เพิ่งถอยมาใหม่ในราคากว่า 7 ล้าน พบว่าข้างในแขวนพระสมเด็จวัดบวรฯด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม