สุดช้ำ!โจรงัดบ้านขโมยเงินเก็บ1ล้าน5แสน ทองอีก8บาทลอยนวล

4 ก.ย. 66

เถ้าแก่ไร่อ้อยสุดช้ำออกไปตกปลากับเมียถูกโจรงัดบ้านกลางวันแสกๆฉกเงินเก็บ1ล้าน5แสนบาทพร้อมทองรูปพรรณ 8 บาทหนีลอยนวล

 

วันที่4ก.ย.66 นายสุนทร ฟื้นชมภู อายุ55ปี พร้อมภรรยาและลูกชาย พาตำรวจตรวจสอบบริเวณต่างๆในบ้านพัก หลังช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน

โดยคนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปในห้องครัว งัดประตูห้องครัวเข้าไปในบ้าน ก่อนจะงัดลิ้นชักหัวเตียงนอนใต้บันไดบ้าน นำเงินสด 1,500,000 บาท ที่ใส่ไว้ในกระปุกพลาสติกออกไปจนหมดเกลี้ยง

ก่อนจะขึ้นไปชั้นสองของบ้าน เปิดประตูห้องนอนไปงัดลิ้นชักหัวเตียงนอนหอบเอาทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 8 บาท ประกอบไปด้วยสร้อยคอทองคำหนัก 8 บาท1เส้น สร้อยคอหนัก 2 บาท1เส้น สร้อยข้อมือหนัก1บาท1เส้น สร้อยข้อมือหนัก1บาท 1เส้น แหวนนาค1วง

นายสุนทร ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าตนและภรรยาออกไปตกปลา บริเวณอ่างเก็บน้ำ ไกลจากบ้านประมาณ20กิโลเมตร ส่วนลูกชายออกไปฉีดยาในไร่มันสำปะหลัง ในเวลาไล่เลี่ยกัน จนกระทั่งช่วงเที่ยงลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยเงินสดและทองรูปพรรณไปจนหมด

จึงได้รีบมาดูพบว่าทรัพย์สินที่เก็บสะสมไว้มานานหลายปีถูกขโมยไป โดยเฉพาะเงินที่ได้จากการทำการเกษตร 1,500,000บาทพร้อมทองรูปพรรณ โดยคาดว่าน่าจะอาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้านเข้ามางัดและขโมยทรัพย์สินไป


ขณะที่ นายณัฐภพ เหง้าประสิทธิ์ ลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนออกไปฉีดยามันสำปะหลัง ช่วงเวลาประมาณ9โมงเช้าและกลับเข้ามาในเวลาประมาณเกือบๆเที่ยง โดยก่อนออกจากบ้านตนสังเกตเห็นมีคนขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปผ่านมาดูน่าสงสัยอยู่หลายรอบ

ตนยังไปคุยกับคนแถวบ้านว่าใครมาขับรถวนไปวนมาแถวนี้ จากนั้นจึงออกจากบ้านไป จนกระทั่งตนกลับเข้ามาที่บ้านก็พบว่าถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินไปจนหมด


เบื้องต้นตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสคนร้ายและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส