วิญญาณดลใจให้ชาวบ้านเห็นศพ ผู้รับเหมาขี่ จยย.ฝ่าสายฝน เสียหลักตกไร่มันสำปะหลัง คอหักตาย

4 ก.ย. 66

วิญญาณดลใจให้ชาวบ้านเห็นศพ หลังผู้รับเหมาขี่ จยย.ฝ่าสายฝน เสียหลักตกไร่มันสำปะหลัง คอหักเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.สหรัฐ เติมต่อวัฒนกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกถนนเสียชีวิตที่ไร่มันสำปะหลัง บ้านกลิ้งคำ หมู่ 10 ต.บ้านจั่น จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปที่เกิดเหตุ

พบศพนายจำเนียร เชียงทอง อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า สภาพศพนอนหงายสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ห่างศพไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวน้ำเงิน ทะเบียน 2กช 6454 อุดรธานี ของผู้ตายล้มอยู่ในร่องมันสำประหลัง บนถนนมีร่องรอยรถเสียหลักตกถนนลงไปในไร่มันสำประหลังสูงประมาณ 1.50 เมตร ลึกจากถนนประมาณ 1 เมตร จากการชันสูตรพบคอหัก มีบาดแผลที่ศีรษะ เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม. นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

1693830348879

นายปิยะพงษ์ แผ่สัตย์ อายุ 40 ปี คนพบศพเล่าว่า ตนไปบ้านเพื่อนและกำลังขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้ากลับบ้านที่ตัวเมืองอุดรธานี เมื่อขี่มาถึงที่เกิดเหตุตนมองเห็นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์อยู่ในไร่มันสำประหลัง ตนคิดว่าต้องมีคนประสบอุบัติเหตุจึงจอดรถลงไปดู พอเห็นศพอยู่ในพงหญ้าจึงแจ้งตำรวจ ตนจึงคิดว่าวิญญาณผู้ตายดลจิตดลใจให้ตนเห็นรถและศพ เพราะผู้ตายคงจะหนาวไม่มีเสื้อใส่ คงไม่อยากนอนตายอยู่ที่นี่

1693830398105

นายสาคร วงศ์คำพระ อายุ 48 ปี เจ้าของไร่มันสำปะหลังเดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนเช่าที่ 40 ไร่ปลูกมันสำปะหลังและมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อปีที่แล้วมีวัยรุ่นเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตอยู่ฝั่งตรงกันข้าม สำหรับช่วงนี้ตนใส่ปุ๋ยมันสำประหลังแล้วก็ไม่ค่อยได้มาที่ไร่ ช่วงกลางคืนก็ไม่ออกมาที่ไร่เพราะตนกลัว เมื่อก่อนนี้ตนและน้องมาไถไร่ในตอนกลางคืน ตกดึกตนเดินมานอนที่รถ ขณะนอนหลับก็ได้ยินคล้ายกับคนเดินมาหา ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบน้องขับรถไถอยู่กลางไร่มัน ตนจึงไม่กล้านอนต่อ และฝากให้ผู้ขับขี่รถระมัดระวังเพราะบริเวณนี้อุบัติเหตุเกิดบ่อยมาก

1693830381335

ต่อมานายบุญยกร เชียงทอง อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตายเล่าว่า พ่อแม่ตนแยกทางกัน ตนอาศัยอยู่กับพ่อและย่า พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้านี้พ่อซื้อโจ๊กมากินและบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่บ้านตาด ตกบ่ายผู้ใหญ่บ้านก็มาบอกว่าพ่อขี่รถตกถนนเสียชีวิต ซึ่งตนมีลางสังหรณ์โดยบ่ายเมื่อวานนี้ตนไปแข่งฟุตบอลหนังตาข้างขวากระตุก ตนก็บอกเพื่อนว่าไม่เคยเป็นแบบนี้ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้าย พอกลับมาบ้านก็พบพ่อนอนอยู่หน้าทีวีจึงไปถามว่าพ่อจะกินอะไร แต่พ่อไม่ตอบเพราะเมา

ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ระหว่างทางมีฝนตกอย่างแรง ทัศนวิสัยการมองไม่ดี ทำให้รถเสียหลักตกถนน ชนกับเสาไฟส่องสว่าง ก่อนตกลงไปไร่มันสำปะหลัง คอหักเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส