อส.ผวาเงาดำคล้ายวิญญาณโผล่ เข้าเวรไม่ได้ต้องหนีกลับไปนอนบ้าน

4 ก.ย. 66

อส.ประจำอำเภอแม่เมาะ จ.ลำปาง ผวาเงาดำคล้ายวิญญาณโผล่เข้าเวรไม่ได้ต้องหนีกลับไปนอนบ้าน

 

วันที่ 4ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่อาคารกองร้อยอาสาดินแดน อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ภายหลังจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งใต้อาคารดังกล่าวบันทึกภาพคล้ายวิญญาณสีดำเดินไปมา ก่อนที่จะเดินผ่านโต๊ะหินอ่อน ซึ่งภาพก่อนที่จะหายจากกล้องวงวงจรปิดไปทางด้านข้างนั้นกลับพบว่าเห็นลักษณะคล้ายเท้าคนเดิน โดยเหตุเกิดช่วงเวลา18.00 น.ของวันที่1ก.ย.ที่ผ่านมา

นายฮอท อายุ 40ปี เจ้าหน้าที่อส.ประจำอำเภอแม่เมาะ เล่าว่า ขณะนั้นตนเองเข้าเวรนั่งอยู่ในห้องใต้อาคารได้ยินคล้ายเสียงมีคนเรียก จึงรีบหันไปดูภาพหน้าจอที่กล้อวงวงจรปิดว่ามีใครมาหา แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นมีเงาดำคล้ายกับวิญญาณ จึงได้เดินออกจากห้องไปดูบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่พบอะไร

ยอมรับว่าขนลุก คืนนั้นจึงตัดสินใจกลับไปนอนที่บ้านพักก่อนเพื่อตั้งตัว ต่อมาอีกวันด้วยความสงสัยว่าจะเป็นวิญญาณหรือแมงมุมจึงลองนำแมงมุมมาปล่อยให้เดินผ่านหน้ากล้องแล้วดูภาพที่หน้าจอ กลับพบว่ามีลักษณะคล้ายกัน ในใจคิดว่าภาพที่เกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.น่าจะเป็นแมงมุมเดินผ่านหน้ากล้องวงจรปิด แต่ก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล หลังจากวันนั้นเมื่อมาเข้าเวรนอนเฝ้ากองร้อยอส.ก็จะแขวนพระห้อยคออย่างน้อยก็เป็นกำลังใจปกป้องคุ้มครองตัวเรา

บางคนก็คิดว่าเงาที่เห็นน่าจะเป็นเพื่อนสนิทซึ่งได้เกิดอุบัติเหตุตกบันไดบ้านเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา อาจจะมาเที่ยวหาก็เป็นได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส