สวยฉ่ำ! "โบว์ สุภาภรณ์" คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023

4 ก.ย. 66

สาวจากลำพูน โบว์ สุภาภรณ์ คว้ามงกุฎ Miss Thailand International 2023 สวยประจักษ์ สมาร์ท มีเสน่ห์ ตรงสเปกสาวงามยุคใหม่


ตลอดเดือนที่ผ่านมาการประกวด “มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” (Miss Thailand International 2023) ที่เข้มข้น ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการนางงามของเมืองไทย ผ่านกิจกรรมที่ทันสมัยและหลากหลาย ที่ประกาศความเป็นไทยยุคใหม่ให้โลกรู้อย่างแท้จริง และในวันนี้การประกวดได้เดินทางมาถึงรอบตัดสิน (Final) “โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์” MTI 05 สาวจากจังหวัดลำพูน สาวไทยหนึ่งเดียวที่คว้าใจกรรมการและกองเชียร์ด้วยความสวย สมาร์ท และมีเสน่ห์ ตรงปกความงามสไตล์อินเตอร์ทุกประการ เตรียมไปคว้ามง Miss International 2023 ระดับโลกต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม 2566 นี้

โบว์ สุภาภรณ์

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ตราตรึงใจกับงาน "The Coronation Night" การประกวดรอบไฟนอลของเวที "Miss Thailand International 2023" การประชันความงามและความเก่งของหญิงงามระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย "คุณกุ้ง-ปวีณา บำรุงรส"ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ERM Thailand ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PB 99 และ National Director of Miss Thailand International 2023 ผู้ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว

ภายใต้คอนเซปต์ “DARE TO CHANGE THE WORLD แค่คุณกล้า โลกก็เปลี่ยน” เพื่อค้นหาต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมสมัยใหม่และความเป็นไทยได้อย่างลงตัวการประกวดเริ่มต้นขึ้นอย่างตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเปิดตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คน ก่อนจะเพิ่มความฮอตภายในฮอลล์การประกวดด้วยการเผยโฉมใน “รอบชุดว่ายน้ำ” ที่แต่ละคนโชว์หุ่นสุดแซ่บสะท้อนถึงการดูแลตัวเองมาอย่างดี

และความมั่นใจของสาวยุคใหม่ที่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าเผยตัวตนออกมาในมุมมองใหม่ ๆ และต่อด้วย “รอบชุดราตรี” ที่ต้องบอกว่ากรรมการตาแตกแยกไม่ถูกว่าใครจะได้มงฯ เพราะแต่ละคนสง่างามจับใจแบบกินกันไม่ลง ยิ่งใน “รอบ Speech” ที่ทั้ง 13 คนออกมาพูดโชว์ทัศนคติและความฉลาดคนละ 45 วินาที ก็ยิ่งทำให้แต่ละคนมีความสวยที่โดดเด่น มีความสามารถล้นเหลือที่สูสีกันจนยากจะคาดเดาได้ว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตมงในปีนี้!

โบว์ สุภาภรณ์

วินาทีตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย เพื่อประชันกันอีกครั้งในรอบตอบคำถามตัดสิน เพื่อให้แต่ละคนได้แสดงความทัศนติสุดเฉียบ และแล้วก็เป็นไปคาด สาวยุคใหม่ที่เก่งแบบสมบูรณ์แบบผู้คว้าตำแหน่ง "Miss Thailand International 2023" ได้แก่ “โบว์-สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์” MTI05 สาวเหนือจากจังหวัดลำพูน โดยได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมมงกุฎเกียรติยศ "Crown of Motivation / Crown of Hope" สายสะพายประจําตําแหน่ง และช่อดอกไม้จาก FLOWDESIGN

โบว์ สุภาภรณ์

“โรส-รสริน ธนดลพาณิช” MTI09 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท สายสะพายประจําตําแหน่ง และช่อดอกไม้จาก ช่อดอกไม้จาก FLOWDESIGN  และรองชนะ อันดับ 2  "พิชญดา พงษ์ชีพ (ปรายจันท์)" MTI 14 ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท สายสะพายประจําตําแหน่ง และช่อดอกไม้จาก FLOWDESIGN ในขณะที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ท่าน ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัลท่านละ 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย

โบว์ สุภาพร จะเป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมการประกวด "Miss International 2023" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yoyogi Gymnasium No. 2 ในชิบูย่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 เพื่อร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น และอีกมากมาย เพื่อแสดงให้โลกได้เห็นว่า สาวไทยสามารถสร้างโลกและเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง

โบว์ สุภาภรณ์

นอกจากนั้น ผู้คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศที่ได้รับตำแหน่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับนานาชาติอื่นอีกด้วย อาทิ Miss Tourism Queen International, World Top Model, Miss Global Beauty Queen, Mis All Nation, World Miss University

ร่วมเป็นกองเชียร์ให้กำลังใจให้เธอไปคว้ามงสอง พร้อมติดตามข่าวสารการประกวด "Miss Thailand International" ได้ทาง
Facebook: Miss Thailand International Instagram: @Missthailandinternational

โบว์ สุภาภรณ์

โบว์ สุภาภรณ์

โบว์ สุภาภรณ์

โบว์ สุภาภรณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส