เขยปืนโหดบุกยิงพ่อตาเจ็บ แค้นที่ถูกญาติฝ่ายเมียกีดกัน

4 ก.ย. 66

เขยปืนโหดบุกยิงพ่อตาเจ็บ แค้นที่ถูกญาติฝ่ายเมียกีดกันไม่ยอมให้เมียกลับไปอยู่ด้วย หลังจากที่ใช้กำลังทำร้ายเมียหลายครั้งปางตาย

 

ตำรวจภูธรเมืองลพบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเที่หมู่บ้านหนองปลิง บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 8 ตำบลโคกกะเทียม อำเภอเมืองลพบุรี

หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่แคร่หน้าบ้านพบกองเลือดและมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทางญาติและเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชแล้ว ชื่อนายจำลอง ย้อมแผ่น อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่น่องขาขวาได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่แพทย์พยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือ

ขณะที่นางอารีย์ ย้อมแผ่น อายุ 52 ปี ภรรยานายจำลองผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ที่ยิงสามีตนก็คือนายปริวัฒ หรือปอนด์ ศรีนวล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยได้เลิกรากับลูกสาวไปได้ประมาณ 1 เดือนเศษ หลังจากที่อยู่กินกับลูกสาวมากว่า 2 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนเพราะมีนิสัยก้าวร้าว ไม่ทำมาหากินและติดยาเสพติด ชอบทำร้ายร่างกายลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บมานับครั้งไม่ถ้วน เคยแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับกุมตัวได้สักครั้งเดียว จนลูกเขยโหดถึงขั้นปิดห้องทำร้ายลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนต้องประกาศให้เลิกกันและอย่ามายุ่งเกี่ยวกับครอบครัวตนอีก ซึ่งคาดว่าคงจะสร้างความแค้นให้กับลูกเขยโหดถึงขั้นประกาศไว้ว่าจะฆ่าให้ตายทุกคน

นางสาวบุญมี หาลาภ อายุ 56 ปีพี่สาวของนางอารีย์ ก็เล่าว่า ตนเองไม่เคยเจอความเลวร้ายและความก้าวร้าวใครเหมือนหลานเขยคนนี้เลย โดยทางพ่อและแม่ของนายปอนด์ผู้ก่อเหตุ ก็ยังทนไม่ไหวบอกสะใภ้ด้วยความสงสารว่าให้ตัดใจเลิกกับมันไป เพราะอันตราย เนื่องจากลูกชายของตนเองไม่ยอมเชื่อฟังใครอีก ทั้งยังติดยาเสพติด

ช่วงเกิดเหตุขณะที่ทุกคนกำลังพักผ่อน นายจำลองผู้บาดเจ็บกำลังนั่งเล่นกับสุนัขบนแคร่หน้าบ้าน นายปอนด์ ได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่นายจำลองพ่อตาจำนวน 1 นัด จากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด

ซึ่งตำรวจได้เร่งระดมค้นหาตัวอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงจะย้อนมาทำร้ายผู้อื่นอีก.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ