โยกกันกลางจุดพักรถ "โคโยตี้" สาวเปิดใจทำตามที่จ้างมา

4 ก.ย. 66

ดราม่าสนั่นเหมาะสมหรือไม่คลิปโคโยตี้สาวเปิดเครื่องเสียงเต้นที่ลานจุดพักรถซึ่งเป็นที่สาธารณะ

วันที่ 4 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์คลิปโคโยตี้สาว 2 คน เปิดเครื่องเสียงเต้นอยู่ที่บริเวณลานจุดพักรถแยกปากปู่ ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “น้ำกระท่อมพร้อมเสริฟแก้วหลอดฟรี” ซึ่งล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์แล้ว

ต่อมาเพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้งพร้อม ระบุข้อความว่า “ลูกเพจส่งคลิปมาที่จุดพักรถเมื่อสักครู่ บ้านปากปู่ เมืองเพชรบูรณ์ของกรมทางหลวง สถานที่สาธารณะมีแบบนี้ด้วยนะจะบอกให้ มีน้ำท่อมบริการ น้อง ๆ ที่เต้นชี้แจงทำงานตามที่จ้างมานะ ใครจ้างเต้นที่ไหนก็ไปตามทำงานไม่ดราม่ากัน ส่วนความเหมาะหรือไม่ที่สาธารณะก็ว่าคนที่จ้างไปว่ากันไปเนาะ”

หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปปรากฏว่ามีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากแต่ถูกใจหนุ่ม ๆ เช่น “ขับผ่านคงต้องรีบใส่เกียร์หมาแน่เลยกลัว, ปล่อยให้มีแบบนี้ได้ด้วย..? เกิดไรขึ้น, งานเข้าอีกแล้ว, กระตุ้นการท่องเที่ยวเลย, น่าแวะไปว้าวุ่นเลยทีนี้, ขายหน้าคนเพชรบูรณ์หมดน่าอายจัง, บันเทิงเลย, ขับรถมาเหนื่อยเหนื่อยแบบนี้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียวครับ,ทำเพื่ออะไรรถทัวเต็มแล้วค่ะไปป้ายอื่น, พักค้างคืนบ่อย ๆ เมียสงสัยเอานะ, ทำไรกันไม่เหมาะสมเลยค่ะ,ใจเต้นตุ๊บ ๆ บ้านป่าบ้านเขาภูเขาล้อมรอบมีสีสันดีครับ, บ่ะ!คือLDแท้ว้าวุ่นเลยทีนี้, หมดกันอุตส่าห์บอกเมียว่าจอดนอนว้าวุ่นละทีนี้

นอกจากนี้ยังมีบางคอมเมนท์กล่าวถึงพ่อแม่ เช่น คงไม่ใช่คนเพชรบูรณ์หลอกมันคือจุดพักรถเขาคงมาสร้างคอนเทนต์น่ะแบบว่าสวยอยากโชว์เลยลืมไปว่ามีพ่อแม่ ขณะที่เจ้าตัวหนึ่งในโคโยนี้ได้ออกมาตอบว่า โห่ถ้าคุณป้าจะพูดถึงพ่อแม่หนูขนาดนี้นะคะหนูมาทำงานของหนู หนูไม่ได้ขอเงินใครฟรี ๆ นี่คะ

หนึ่งในโคโยตี้สาว เปิดเผยว่าในวันดังกล่าวมีคนติดต่อมาว่าจ้างให้ไปเต้นในงานวันเกิดของแฟนซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นหลายวันแล้ว ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้จักกับคนจ้าง ใครจ้างก็ไปไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ จะไปเต้นแบบนั้น และจะรับงานกัน 2 คน ขึ้นไปอยู่แล้วและที่สำคัญตนและเพื่อนก็ไม่ได้ดื่มน้ำกระท่อม และเข้าใจว่าอาชีพแบบนี้มีคนที่ชอบและคนไม่ชอบไม่ถูกใจใคร ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และขอว่าอย่าเอาคนครอบครัวตนไปเกี่ยว

ขณะที่ทางด้านผู้จ้างได้ออกมาชี้แจงและขอโทษว่า “งดดราม่ากันนะทุกคนให้น้องมาเต้นที่งานวันเกิดพิกัดสระยาว แต่น้องมาไม่ตรงเวลาเพราะน้อง ๆ มาไกลทางเราก็มีคุยกะน้องว่าเที่ยงคืนแล้วทางสระยาวจะงดใช้เสียงดนตรีขอยกเลิกงาน เพราะมาไม่ตรงเวลา น้องบอกถ้ายกเลิกก็จะไม่ได้มัดจำคืนค่ะ ทางเราก็มีการคุยกันทั้งสองฝ่ายว่าถ้าอย่างงั้นก็ไปจุดพักรถและเต้นแค่ 1 ชม.ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะทำให้สถาที่เสียชื่อเสียงและทางเรามีหลักฐานทุกอย่างว่าครั้งแรกเราไม่ได้จะให้น้อง ๆ ไปเต้นตรงนั้นพร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังทราบว่ามีการแชร์โพสต์ดังกล่าวก็ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความเรียบร้อยและทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วพร้อมทั้งจะทำการติดตามสืบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส