คืบหน้าพม่าซัดนัวเขมร-ตร.ไม่ได้เบียดรถพม่าตกคูน้ำ

2 ก.ย. 66

เหตุพม่าซัดกันนัวกับเขมร อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ขณะกรณีพ่อค้าพม่าตกใจเหตุซัดกันรีบขับรถออกมาไม่ได้ถูก ตร.เบียดตกคูน้ำ แต่เพราะทางมืด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งระงับเหตุ คนงานพม่าทะเลาะกับคนเขมร รถหนุ่มพ่อค้าพม่า ตกใจ ขับออกจากที่เกิดเหตุ จนตกคูน้ำลึก 2 เมตร นั้น ร.ต.ท.จิรานุวัฒน์  นิใจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งเหตุคนงานทะเลาะวิวาทภายในแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนาให้ความช่วยเหลือ พร้อมลงพื้นที่ระงับเหตุช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เกี่ยวกับความคืบหน้า ร.ต.ท.จิรานุวัฒน์  นิใจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา ได้ให้ข้อมูลว่า สำหรับเหตุทะเลาะวิวาท ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นชาวพม่า ได้ทำการสอบสวนไปแล้ว 1 รอบ คาดว่าสาเหตุมาจากคู่กรณีซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้ว ไปเจอกันที่ร้านขายของ เกิดไม่พอใจกันจึงเกิดการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จึงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ คือ นาย นายยัง กัมพูชา อายุ 31 ปี และ น.ส.ลี้ กัมพูชา อายุ 26 ปี และทำการไล่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังให้การไม่ตรงกันทั้งหมด

ส่วนกรณีพ่อค้าคนขับรถกระบะชาวพม่าที่ตกลงไปในคูน้ำ เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคู่กรณีที่ตีกันทั้งสองฝ่าย หลังเกิดเหตุ นายตัวรา อายุ 35 ปี ชายชาวพม่า ให้การในตอนแรกผ่านล่ามชื่อ  นายแสน อายุ 16 ปี (ชาวไทย-มอญ) คนงานอีกแคมป์ มาช่วยแปลให้ บอกถึงสาเหตุที่รถตกลงไปในคูน้ำ ว่าเห็นคู่กรณีเกิดการทะเลาะวิวาทกันรุนแรง จึงรีบขับรถออกมา แล้วสวนกับรถตำรวจ  ที่กำลังขับเข้ามาเพื่อระงับเหตุ ด้วยความตกใจ และทางมืด แคบมาก รถจึงเบียดกับรถตำรวจ ตกลงไปในคูน้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางเข้าสอบถามข้อเท็จจริงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ทราบเบื้องต้นจากการสอบสวน คนขับให้การกับตำรวจกรณีรถตกลงในคูน้ำนั้น ไม่ได้เบียดกับรถตำรวจที่กำลังเข้าระงับเหตุ แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะทางแคบและมืด บวกกับตกใจรถจึงเสียหลักตกลงไปในคูน้ำเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส