อดีตภรรยาแฉ! "โก้ บีมิกซ์" ติดหนี้พนันจริง เอาทองลูกไปจำนำ ไม่ส่งเสียลูกยังมาขอเงิน

2 ก.ย. 66

อดีตภรรยาแฉ โก้ บีมิกซ์ ติดหนี้พนันหลายล้าน เอาทองลูกไปจำนำ ยืมตังค์แฟนคลับ ไม่ส่งเสียลูกยังมาขอเงิน


จากกรณีที่เพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาโพสต์แฉ อดีตนักร้องดังบอยแบนด์ อักษร ก. ย่านลาดพร้าว ติดการพนัน กู้นอกระบบกว่า 27 แห่ง ระบุว่า “#อีกี้ขยี้ข่าว #อดีตนักร้องบอยแบนด์ติดการพนัน "พี่โกโก้ครั้นช์ เทพเจ้าเก๋าจิ้ง แห่งทุ่งลาดพร้าว" เอาจริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องชั่วร้ายหรอก ถ้าไม่ไปทำ ให้เมีย&ใครๆต้องลำบากทั้งกาย ใจและเงินทอง แต่นี่พี่มีลูก 2 คน (คนโต 3 ขวบ,คนเล็ก 4 เดือน)
นอกจากพี่จะไม่ได้ช่วยเมียเลี้ยงแล้ว ยังมาสร้าง ภาระให้เค้า และคนอื่นๆอีก โทษแต่คนอื่นทำให้ ตัวเองแย่ พี่ไม่เคยโทษตัวเองเลย ทบทวนดูค่ะ!” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ โก้ จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย หรือ โก้ บีมิกซ์

ล่าสุดวันที่ ( 1 ก.ย.66) อาม อดีตภรรยาของ โก้ บีมิกซ์ ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิง ว่าเพจดังกล่าวหมายถึง โก้ บีมิกซ์ จริง ซึ่งตอนนี้เป็นอดีตสามีของเธอแล้ว เนื่องจากได้เลิกรากันมาได้สักพักจากปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน

อาม

“ตอนนี้เราไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว เลิกกันแล้วค่ะ แยกทางกันมาสักพักนึงแล้วตั้งแต่ลูกคนที่ 2 อยู่ในท้อง 6 เดือน มันมีประเด็นเรื่องหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราต้องย้ายที่อยู่อาศัย เอาลูกย้ายมาด้วย มันเป็นหนี้ที่ไม่จบสักที คือเป็นหนี้ของเขาก่อนหน้าที่จะมาคบกัน ก่อนจะมีลูกด้วยกัน อามรับรู้ว่าเขาเป็นหนี้จำนวนก้อนหนึ่ง ซึ่งก่อนที่จะมาอยู่ด้วยกัน เราตกลงกันแล้วว่าชีวิตหลังจากนี้จะช่วยกันทำงานหาเงินสร้างครอบครัว ใช้หนี้ไปด้วย ผ่อนจ่ายไปแต่ละเดือน

เขาบอกว่าเขาเป็นหนี้ 4 ล้านก่อนที่จะมาคบกับเรา เราก็บอกว่าเขาว่า เราเป็นคนค้าขาย ถ้าผ่อนจ่ายสัก 2 ปียังไงมันก็หมด แต่ในระหว่างนั้นที่อามท้องลูกคนแรกก็มีเรื่องแบบนี้เข้ามาเรื่อยๆ หลังจากที่คลอดลูกคนแรกได้ 1 เดือน ก็มีปัญหาเรื่องเงินอีก แล้วในช่วงที่อยู่ด้วยกัน ก็มีปัญหาแบบนี้มาเรื่อยๆ เขาก็อ้างว่ามันเป็นจากหนี้เก่าที่ค้างอยู่ แต่ในส่วนของเงินที่อามให้เขาไปใช้หนี้ มันเยอะกว่าจำนวนหนี้ที่เขาแจ้งมาตั้งแต่วันแรกที่คบกัน

ทราบมาตลอดว่าเขามีหนี้สิน เล่นพนัน กู้นอกระบบ ก่อนจะมาคบกัน?
“รับรู้ แต่เราก็พูดคุยกันแล้วก่อนคบกันว่า เขาจะไม่กลับไปเล่น จะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวนะ แต่มันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ”

เราใช้หนี้ 4 ล้านให้เขาหมดแล้วใช่มั้ย?
“อามไม่ได้เป็นคนจ่ายหนี้ให้เขาโดยตรง เขาจะเป็นคนรับเงินจากอามไปจัดการหนี้ ซึ่งเงินที่เขารับจากเราไป ก็อาจจะเอาไปจ่ายแค่ดอกเบี้ย เพราะว่าเขาไม่ได้กู้เงินในระบบ เขาไปกู้นอกระบบทั้งหมด ดอกเบี้ยมันขึ้นทุกวัน เขาก็เอาเงินที่ได้จากอามไปจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ฉะนั้นเงินต้นมันก็ยังอยู่ เงินที่เราให้ไปหมดไปกับดอกเบี้ยหมดเลย ต้นก็ยังอยู่
มันก็มีช่วงที่อามท้องลูกคนที่สอง เราให้เงินคุณอีกไม่ได้แล้วนะ เพราะกิจการของเรามันก็ไม่ได้ขายดีทุกเดือน มีช่วงหนึ่งที่ยอดขายตก ให้เงินไม่ไหว อามทำงานหาเงิน เขาใช้เงินจากส่วนนี้ใช้จ่ายในชีวิตเขา ใช้จ่ายหนี้สิน ลูกใช้เงินจากตรงนี้ อามเองก็ใช้เงินจากตรงนี้ กิจการที่อามทำมา 10 กว่าปี เป็นกิจการของอามเองแต่แรกเริ่ม”

โก้ บีมิกซ์
ตลอดเวลาเขามีปัญหาเรื่องหนี้สินมาตลอด จุดแตกหักที่ทำให้เราไม่ไหวแล้วกับผู้ชายคนนี้?
“มีหนี้นอกระบบนี่ล่ะค่ะที่เข้ามา เพราะว่ามันเยอะมาก แล้วตอนนั้นเราท้องอยู่ด้วย ลูกเราก็ยังเล็กมาก คนโต 2 ขวบ ตอนนั้นมีลูกในท้อง 6 เดือน เราก็คุยกับเขา เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่มีกำลังจะจ่ายวันละ 7-8 หมื่น เรารู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งจุดสิ้นสุดของเงินกู้นอกระบบคือการที่เจ้าหนี้ต้องมาตามทวงหน้าบ้าน แล้วเรามีลูก เราก็กลัวลูกเราเป็นอะไร เพราะว่าวันที่เขาเดินออกไป เขาเดินออกไปเลย โดยที่เขาไม่มาสนใจเลยว่า ผู้หญิงคนที่เป็นเมียท้องอยู่กับลูกแค่สองคนในบ้าน เขาก็ออกไปเลยโดยที่ไม่ได้มาสนใจเรา เพราะมีเจ้าหนี้มาตามตลอด มีปากเสียงทะเลาะเรื่องเงินตลอด จนเขาออกจากบ้านไป”

เขาไม่ได้ช่วยส่งเสียลูก แต่ยังมารบกวนเรื่องเงินกับเราอีก? “ใช่ค่ะ”

สามีเอาทองของลูกไปจำนำ?
“ช่วงที่ลูกคนแรกคลอด จะมีญาติทางฝั่งของเขามารับขวัญหลาน มีทองมารับขวัญลูก เขาก็เป็นคนขอที่จะเก็บทองของลูกไว้ เราก็โอเค เรารู้ว่าเขามีปัญหาเรื่องเงิน แต่เราไม่คิดว่าเขาจะทำกับลูก กับสิ่งของที่เป็นของลูก พอเราถามเขาว่าทองส่วนนี้อยู่ไหน เพราะเราจะเอามาเก็บเอง เขาก็บอกว่าเอาไปจำนำไว้ เราก็บอกไปว่าเธอทำกับของลูกแบบนี้ได้ยังไง เขาบอกทองเนี่ยมันเป็นทองของทางญาติผู้ใหญ่ทางฝั่งเขาให้มา เขาจะทำอะไรก็ได้ อามมองว่ามันไม่ถูกต้อง และยังมีเรื่องนาฬิกาของอาม ที่อามรับไม่ไหว สิ่งที่ทำให้อามสะเทือนใจมาก คือเรื่องนาฬิกา เอาไปจำนำเราก็ว่าเขาแย่แล้วนะ แต่ตั้งใจซื้อของที่เหมือนของแท้มาสลับสับเปลี่ยนให้เรา กว่าจะก้าวข้ามผ่านมาได้ตรงนั้น อามรู้สึกแย่มากๆ”

โก้ บีมิกซ์

ไปยืมเงินแฟนคลับ?
“ก็มีแฟนคลับของเขาที่พูดคุยกันอยู่ เป็นกลุ่มแฟนคลับ เขาก็ยังไม่ได้เงินคืน เพราะว่าเหมือนแฟนคลับก็มองว่าเขาคือไอดอล เป็นศิลปินที่เขารักที่เขาชอบ ก็ติดตามมานานเกือบครึ่งชีวิตเขาแล้ว พอมีเรื่องเงิน แฟนคลับก็มาคุยกันตลอดว่าเป็นเพราะอะไรทำไม พอหลังๆ มาเขาก็รับทราบปัญหาจากอามบ้าง เราหาเงินเท่าไหร่ก็เหมือนถมทะเล เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม ให้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ถ้าแฟนคลับคนไหนที่ให้เขายืมเงิน เขาก็ยังจะคุยอยู่ แต่ถ้าใครไม่ให้ก็ไม่ได้คุย”


ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส