ตบหมดไม่สนลูกสะใภ้ใคร "ดวงดาว" สอนเชิงมวย "แพนเค้ก" ขยี้ความแรง "สงครามเงิน"

2 ก.ย. 66

ตบหมดไม่สนลูกสะใภ้ใคร "ดวงดาว" ฟาดอารมณ์ใส่ไม่ยั้ง สอนเชิงมวย "แพนเค้ก" ขยี้ความแรง "สงครามเงิน"

 

อีกหนึ่งละครคุณภาพที่บทละครเรียลสมจริง ฟาดเดือดทุกประโยค สำหรับละครดราม่าเข้มข้นร้อนระอุ "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เป็นละครที่สมบทบาทเหมือนเรื่องจริงในสังคมไทย กว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จต้องมีทั้งไหวพริบและเล่ห์กลต่างๆ สัปดาห์ก่อนฮือฮาด้วยฉาก นางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" ก้มกราบเบญจางคประดิษฐ์เมียแรกอย่าง "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" สร้างภาพจำกันเต็มโซเชียลแล้วนั้น

วีคนี้ถึงการเฉลยว่าเหตุใด "เอริน" ก้มหัวให้ "ลายทอง" เพราะคือหนึ่งในแผนการละคร ที่เจ้าตัวตั้งใจจัดฉากให้ เธอคือผู้ที่คุมเกมที่เหนือกว่าใคร แต่กว่าจะได้เฉลยกัน ทำเอาประมุขใหญ่ของบ้าน "คุณนายอังกาบ" โกรธจัด ลงไม้ลงมือตบหมดไม่สนลูกสะใภ้ใคร ฟาดหน้าใส่ "เอริน" เข้าอย่างจัง บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุกคนใส่เต็มพร้อมปล่อยของกันรัวๆ

ด้านนางเอกสายฝีมือ "แพนเค้ก" ทำสมาธิอย่างเต็มที่ ลงสนามปะทะรุ่นใหญ่ ฟาดอารมณ์ใส่ไม่ยั้ง ถือเป็นกำไรคุณดูที่ได้ชมความสนุกแบบร้อยคะแนนเต็ม

ล้างตารอชมซีนฝีมือของนักแสดงคุณภาพที่ขนมาให้ชมกันแบบเต็มอรรถรส ในละครดราม่าแซ่บๆ "สงครามเงิน" คืนวันเสาร์ที่ 2 กันยายน เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

ดวงดาว

แพนเค้ก เขมนิจ

ดวงดาว

แพนเค้ก เขมนิจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส