“สุทิน” พบ “พล.อ.ธรรมรักษ์” ขอคำปรึกษา หลังได้รับตำแหน่ง รมว.กลาโหม

2 ก.ย. 66

“บิ๊กทิน” พบ “บิ๊กแอ๊ด” ขอคำปรึกษางานด้านความมั่นคง หลังได้รับตำแหน่ง รมว.กลาโหม ด้าน “ธรรมรักษ์” อวยพรให้โชคดีมีชัย 

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้เข้าพบ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรมว.กลาโหม ในสมัยรัฐบาลพรรคไทยรักไทย ที่บ้านพักส่วนตัววานนี้ ( 1 ก.ย.66) โดยมาพบและพูดคุย เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำในงานด้านความมั่นคง ซึ่ง พล.อ.ธรรมรักษ์ ก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และอวยพรให้นายสุทิน โชคดีมีชัย ทำงานราบรื่น

สุทิน คลังแสง

นายสุทิน กล่าวว่า ตนได้เดินทางเข้าพบพล.อ.ธรรมรักษ์ เพื่อขอคำแนะนำ ท่านใดให้กำลังใจ ท่านก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก บอกว่าให้ทำตามนโยบายพรรค ให้เกียรติกองทัพ การขับเคลื่อนนโยบายของพรรค ก็ให้ค่อยเป็นค่อยไปก่อนก็ได้ ทำจริงแต่ไม่ต้องเร่งรัด แต่สิ่งไหนที่สามารถเร่งรัดได้ก็เร่งรัดไป พร้อมทั้งให้กำลังใจ ส่วนจะเชิญมาเป็นที่ปรึกษาหรือไม่นั้นตนขอดูในระเบียบการก่อนว่าเป็นิย่างไร ซึ่งหากตนมีอะไรก็จะปรึกษาท่านอยู่แล้ว

สุทิน คลังแสง

“นอกจากผมเข้าพบพล.อ.ธรรมรักษ์แล้ว ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. ผมก็ยังมีนัดกับพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต อดีตรมว.กลาโหม จากนั้นผมจะขอเข้าพบพล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร อดีต ผบ.ทบ.และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพัก พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ ตามลำดับ”นายสุทิน

สำหรับนายสุทิน และ พล.อ.ธรรมรักษ์ มีความสนิทสนมใกล้ชิดคุ้นเคยกัน ในฐานะที่เคยเป็นสส.นกแล สมัยพรรคไทยรักไทย และเดินสายหาเสียงที่ภาคอีสานด้วยกัน เรียกได้ว่าการพบกันครั้งนี้ คือ สนามไชย 1 (นามเรียกขาน รมว.กลาโหม) พบ อดีตสนามไชย 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส