นักกีฬาดุแค่มองหน้ากันในสนาม รัวขึ้นฟ้า6นัด ตร.เร่งล่าตัว

1 ก.ย. 66

นักกีฬาฟุตซอลไม่พอใจกัน ออกมาเคลียร์กันหน้าสนามก่อนจะชักปืนรัวยิงขึ้นฟ้า 6 นัด ซ้อน ตำรวจรู้ตัวแล้วเตรียมนำมาสอบ

วันที่ 1ก.ย.66 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองเมืองบุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ต.ถวิลหอม หวนสารวัตรสอบสวน เข้าตรวจสอบสนามหญ้าเทียมฟุตซอลติดกับร้านอาหารชื่อดัง ”อ่าวไทยซีฟู้ด” บนนถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ต.อีสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนใส่กันจำนวน 6 นัด บริเวณหน้าสนามฟุตซอลทำให้แขกที่นั่งอยู่ในร้านอาหารรวมถึงนายอำเภอเมืองบุรีรัมย์ต่างตื่นตระหนกกับเสียงปืนดังกล่าว

สอบถาม น.ส.วรรณี มาลาไธสง อายุ40ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว เล่าว่าช่วงนั้นเวลาประมาณ 21.00น.ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีแขกอยู่ในร้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงนายเกรียงศักดิ์ สมจิตร นายอำเภอเมืองบุรีรัมย์ นั่งอยู่ในร้านด้วย

ได้เห็นวัยรุ่นกลุ่มที่เล่นฟุตบอลในสนามฟุตซอล ซึ่งติดกับทางร้านออกมาออกันหลายคน คล้ายกับมีการเจรจาอะไรบางอย่างเหมือนมีเรื่องขัดแย้งกันในสนามแล้วออกมาเคลียร์ปัญหากัน

จากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมาประมาณ3คันมาจอดอยู่ข้างร้าน ลักษณะมีคนโทรให้มาหา ทันใดนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งมาถึงชักปืนมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไร

กระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้นอีก3-4นัด ลูกค้าจึงรู้ว่านี่คือเสียงปืน ต่างวิ่งหลบหนีหาทางเอาตัวรอดกันอลหม่าน ต่อมาตำรวจได้มาตรวจที่เกิดเหตุรู้สึกโล่งอก หลังมาทราบว่ากระสุนที่ยิงออกไปเป็นกระสุนซ้อมยิง แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน

ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุว่าตอนนี้รู้กลุ่มวัยรุ่นที่ยิงปืนแล้ว เตรียมเรียกมาสอบสวนหาแรงจูงใจที่ใช้อาวุธปืนมายิงในเมืองถึงแม้จะเป็นลูกซ้อมยิงก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอนเพราะเป็นการสร้างความวุ่นวายและหวาดกลัวให้กับประชาชนทั่วไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส