ผัวฉุนจัด หลัง เมียท้าเลิก! ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับคาร้านเสริมสวย

1 ก.ย. 66

 

ผัวฉุนจัด หลัง เมียวัย 34 ปี ท้าเลิก ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับบ้านเช่าที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย ด้านชาวบ้านบอก บ้านนี้เคยมีคนตายมาก่อน 

วันที่ 1 ก.ย. 66 พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง พร้อมด้วย ร.ต.อ.วัลลพ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุ ฆ่ากันตาย ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่พบศพ นางเจนจิรา หรือ บุ๋ม อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ข้างศพเจ้าหน้าที่พบไม้ถูพื้น 1 อัน และไม้หน้าสามเปื้อนเลือดยาวประมาณ 80 ซม. ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

บริเวณพื้นมีเลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ถูกตีบริเวณศีรษะเป็นแผลเหวอะหวะหลายแผลแขนขวาหัก 

ผัวฉุนจัด หลังเมียท้าเลิก! ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับคาร้านเสริมสวย

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่เห็นว่าเป็นปกติของสามีภรรยาที่ทะเลาะกันเป็นประจำ ตนได้ยินเสียงผู้ตายร้องว่า “อย่าตีอย่าตี” จนกระทั่งเงียบไป จากนั้นสามีมาเคาะประตูเรียกให้ตนเปิดประตู พร้อมยื่นโทรศัพท์ 2 เครื่องบอกว่า “ฝากไว้ด้วย ผมตีบุ๋มตายแล้ว ผมจะไปโรงพัก” ตนจึงโทรศัพท์เรียก 191 ให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ผัวฉุนจัด หลังเมียท้าเลิก! ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับคาร้านเสริมสวย

ขณะที่นายอภิชาต อายุ 57 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันนานหลายปีจนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน เรียนอยู่ชั้น ป.4 และชั้น ป.6 ปกตินายบอย (ผู้ก่อเหตุ) ลูกเขยจะไปที่บ้านตนแทบทุกวัน เพราะเลี้ยงวัวไว้ บางวันก็ไปกันทั้งครอบครัว บางวันก็ไปกับลูกสาว 2 คน ลูกสาวก็มาบ่นให้ตนฟังบ่อยครั้งว่าทะเลาะกับนายบอยเรื่องที่นายบอยไม่ค่อยให้เงินใช้จ่ายภายในครัวเรือน เงินเดือนไม่เหลือ 

ทั้งนี้นายบอย สามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงหลังผู้ตายมีพฤติกรรมแปลกๆ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน กลับเข้ามาบ้าน ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยอีกครั้งเมื่อเช้า ตนพยายามไม่ถามไม่ทะเลาะ อดทนอดกลั้น เตรียมให้ลูกสาวทั้ง 2 คนไปโรงเรียน หลังจากตนกลับจากโรงเรียน ผู้ตายบอกว่าเธอจะไปจากที่นี่แล้ว พร้อมขอเลิกและจะไม่กลับมาที่นี่อีกแล้ว 

ผัวฉุนจัด หลังเมียท้าเลิก! ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับคาร้านเสริมสวย

จึงมีปากเสียงกันจนตนคว้าไม้หน้าสามที่วางอยู่หลังบ้าน ตีผู้ตาย 5-6 ครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป ส่วนตนก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองพัทลุง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ส่งศพไปพิสูจน์บาดแผลที่โรงพยาบาลพัทลุงก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย 

ผัวฉุนจัด หลังเมียท้าเลิก! ใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้ง ดับคาร้านเสริมสวย

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเคยเกิดเหตุฆ่าผู้ที่มาเช่าบ้านตายในบ้านมาแล้ว 1 ราย เมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นมีเหตุลอบยิงผู้ที่มาเช่าอีกรายได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเกิดเหตุสามีตีภรรยาจนเสียชีวิตอีกราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส