อดีตผัวหึงโหด เห็นเมียเก่าพาแฟนมานอนบ้าน ราดเบนซินจุดไฟเผาเมียกับแม่ยายเจ็บสาหัส

31 ส.ค. 66

อดีตผัวหึงโหด รู้เมียเก่าพาแฟนใหม่มานอน บุกทุบกระจกประตูบ้านเข้าไปเอาน้ำมันราดเมียและแม่ยายจุดไฟเผา บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุถูกกระจกบาดเท้าหลบหนี ก่อนโดนรวบตัวได้

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรีได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายแล้วใช้น้ำมันเบนซินราดจุดไฟเอาคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรศรีอินทราทิตย์ ตำบลท่าแค อำเภอเมืองลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น หน้าบ้านเป็นประตูกระจกถูกทุบแตกไป 1 บาน ภายในบ้านชั้นล่างพบมีกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้ง รวมทั้งมีเศษกระจกแตกเกลื่อนพื้นและน้ำนองพื้น ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟ

1693476850391

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกไฟลวกมีจำนวน 2 ราย โดยทราบว่าเป็นแม่ลูกกันทราบชื่อภายหลังคือ นางนภาดา สุวคนธ์ อายุ 66 ปี ถูกไฟลวกที่หลัง และ นางสาวฐานิตา สุวคนธ์ อายุ 31 ปี ถูกไฟลวกตามร่างกายหลายแห่งทั้ง 2 รายอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายสำเริง ฉายจันทร์ อายุ 44 ปี เป็นอดีตสามีของนางสาวฐานิตา หรือฟ้า โดยก่อนก่อเหตุได้ทุบกระจกเข้าไปเรียกอดีตแม่ยายและอดีตเมียให้ลงมาคุย แต่ทั้งสองไม่ออกมาเลยทุบกระจกเข้าไปแล้วเอาน้ำมันเบนซินที่ใส่ขวดมาสาดใส่ทั้ง 2 คนก่อนจุดไฟใสก่อน หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานปั่นหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป

1693476885907

จากการสอบถามนายวัชรพงษ์ วิเศษสิงห์ อายุ 44 ปี แฟนคนใหม่ของนางสาวฐานิตา หรือฟ้า เล่าว่า ขณะกำลังนอนอยู่ที่ห้องชั้นสองกับนางสาวฟ้า ได้ยินเสียงนายสำเริง เอะอะโวยวายที่หน้าบ้านเรียกให้เปิดประตูก่อนจะใช้ของแข็งทุบกระจกประตูแตกแล้วบุกเข้ามาในบ้าน ทั้งแม่ยายและแฟนสาวตกใจพากันลงมาดูพบนายสำเริง ลักษณะกำลังคลุ้มคลั่งใช้ขวดใส่น้ำมันสาดใส่ตัวทั้ง 2 คนแล้วจุดไฟแช็กเผาไฟลุกตามร่างกาย ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำเอาน้ำมาดับร้องขอความช่วยเหลือจากข้างบ้าน ซึ่งก็ได้พากันตื่นมาช่วยดับที่กำลังลุกไห้อยู่ที่พื้นบ้าน นายสำเริง ก็ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บไปด้วยและเท้าเหยียบกระจกบาดเลือดไหล

1693476871219

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน เล่าว่า นายสำเริง กับนางสาวฐานิตา เคยอยู่ด้วยกันมานานนับสิบปีจนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่หย่าร้างกันมานานหลายปีเพราะนายสำเริง ไปยุงเกี่ยวกับยาเสพติด โดยช่วงหลังได้พยายามมาตามขอคืนดี แต่ด้วยยังติดยา อดีตแม่ยายและเมียจะไม่ยอมให้เข้ามาเหยียบบ้าน และหลายครั้งที่ชอบเอาน้ำมันเบนซินมาขู่จะเผาบ้าน จนชาวบ้านกลัวต้องแจ้งตำรวจมาจับตัวไปแต่ก็ถูกปล่อยกลับมาอีก จนมาวันนี้สาเหตุคาดว่านายสำเริง คงทราบข่าวว่า นายวัชรพงษ์ แฟนคนใหม่ของอดีตภรรยา มานอนค้างที่บ้านถึง 3 วันแล้วยังไม่กลับ จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาก่อเหตุขึ้น

1693476909536

จนในช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟลวกตามร่างกายอาการค่อนข้างสาหัสไปหลบนอนอยู่ใต้ถุนบ้านของชาวบ้านในหมู่บ้านท่าแค่ อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นนายสำเริง ผู้ก่อเหตุแล้วหลบหนีมาแต่ด้วยอาการบาดเจ็บอย่างหนักไปต่อไม่ไหว เมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นนายสำเริง ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพอิดโรยอย่างหนัก มีบาดแผลถูกไฟลวกตามหน้าอก และน่องขาขวามีของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ไม่ยอมให้ทางทางอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พาไปโรงพยาบาล โดยอ้างว่าเป็นคนกลัวเข็มฉีดยา จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนมาถึงจึงยอมให้พาไปโรงพยาบาล แต่ด้วยอาการน่าจะติดเชื้อจากบาดแผลต้องใช้รถของโรงพยาบาลมารับตัวไปและจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลใกล้ชิด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส