เด็กเสิร์ฟทำปืนลั่นโดนลูกค้าเจ็บสาหัส

31 ส.ค. 66

เด็กเสิร์ฟนั่งเล่นปืนจะเอากระสุนออก แต่ปืนลั่นไปโดนลูกค้ากลางร้านอาหาร

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.วีระพงศ์ บุญต่อ รองสารวัตรสอบสวนสภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ชายโครงข้างขวา 1 นัดจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก เข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จุดเกิดเหตุอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยสุขสวัสดิ์ 76 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

จุดเกิดเหตุพบนายพงษ์ธร สารพัฒน์ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เร่งให้ความช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลจากนั้นเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบพบที่เคาน์เตอร์บาร์น้ำภายในร้าน มีรอยกระสุนปืน จำนวน 1 จุด ลักษณะถูกยิงจากภายในบาร์น้ำทะลุออกไปด้านหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และพบเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวที่เปื้อนเลือด และมีรอยกระสุน 1 นัด ชุดสืบสวนหาข้อมูลพยานหลักฐานพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานภายในร้านทราบชื่อต่อมา 1.นายณัฐภัทร แจ่มใส อายุ 21 ปี เป็นพนักงานเสิร์ฟ ยังอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อรอมอบตัวพร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุขนาด 9 มม. พร้อมอ้างว่าตอนนั่งอยู่บริเวณเคาน์เตอร์บาร์น้ำและกำลังนั่งเล่นปืนเพื่อจะเอาลูกกระสุนออก แต่ปืนเกิดลั่นทะลุบาร์น้ำและไปโดนผู้บาดเจ็บชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางอาวุธปืนไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บมาด้วยกันประมาณเกือบ 10 คน เพราะวันนี้วันเกิดของเพื่อนในกลุ่มจึงได้นัดกันมานั่งสังสรรค์ที่ร้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุจำนวน 4 ข้อหา1.กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อหาที่ 2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต ข้อหาที่ 3. มีอาวุธปืนไปในเมืองชุมชนหมู่บ้านโดยไปรับอนุญาต ข้อหาที่ 4. พกพาอาวุธปืนและเครื่องดูดฝุ่นปืนไปในเมืองหมู่บ้านชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเจ้าของร้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเรียกมาสอบปากคำหรือสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้จะแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยอาการล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ได้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี อาการยังอยู่ในวิกฤตแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส