คนร้ายจี้คอบังคับสาวสองให้อมนกเขา ขู่อนาจารต่อหน้าแฟนหนุ่ม

31 ส.ค. 66

คนร้ายบุกห้องพักสาวประเภทสองตอนย่ำรุ่งขณะนอนกับแฟนหนุ่ม ขู่จะร่วมเพศทางประตูหลังต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนจะเปลี่ยนใจใช้มีดจี้คอลากออกจากห้องพาไปสั่งให้อมนกเขาเพศบนชั้นดาดฟ้า 

 

เมื่อเวลา04.40 น.วันนี้(31ส.ค.66) เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปทำอนาจารสาวประเภทสองภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยคนร้ายใช้มีดจี้คอจากห้องพักพาขึ้นไปบังคับให้อมอวัยวะเพศบนดาดฟ้าชั้น4

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ทันที พบว่าเหตุเกิดในห้องพักหมายเลข 324 ชั้น 3 พบนายเกม อายุ 19 ปี และนายริน อายุ 16 ปี แฟนหนุ่ม อยู่ภายในห้องพักโดยทั้งสองคนอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามทั้งสองคนทราบว่าตอนเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ในห้องพัก ตอนใกล้รุ่งไฟในห้องพักดับ ฝ่ายแฟนสาวประเภทสองจึงเปิดประตูห้องพักออกไปดูว่าแผงไฟมีปัญหาหรือไม่

จังหวะนั้นคนร้ายซึ่งแอบอยู่หน้าห้องในเงามืดและใช้เสื้อสวมเป็นไอ้โม่งเห็นแต่ตา ได้จับล็อกคอแล้วเอามีดจี้คอพาเข้าไปในห้อง บังคับจะทำอนาจารทางด้านหลัง โดยบอกว่าถ้าแฟนหนุ่มจะดูก็ดูได้เลย หรือไม่ก็ให้ห่มผ้าไม่งั้นจะใช้มีดแทง

ด้วยความกลัวว่าแฟนหนุ่มจะถูกทำร้ายสาวประเภทสองจึงยอม และออกอุบายว่าประจำเดือนมาเพราะตอนนั้นคนร้ายยังคิดว่าเป็นผู้หญิง แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอมจะเอาให้ได้และจะพาไปเอาในห้องน้ำ แต่เปลี่ยนใจพาขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4

นายเกม สาวประเภทสองบอกว่าตอนนั้นคนร้ายขู่บังคับจะร่วมเพศทางด้านหลังแต่ว่าสอดใส่ไม่เข้า จึงให้อมอวัยวะเพศแทน ด้วยความกลัวจึงยอมทำให้ แต่ก็ทำได้แปปเดี่ยวก็ต้องสะบัดออกเพราะอาเจียนออกมา คนร้ายจึงช่วยเหลือตัวเองแทนจนสำเร็จความใคร่และพาตนกลับเข้าห้องก่อนหลบหนีไป

นายเกม สาวประเภทสองบอกว่าคนร้ายรายนี้ลักษณะเหมือนคนติดยาผอมสูงและอวัยวะเพศผ่าเบนซ์เป็นแฉก

ส่วนนายริน อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มบอกว่า ตอนนั้นไม่สามารถช่วยเหลือแฟนสาวประเภทสองได้เลย เพราะว่าหากขัดขืนกลัวว่าแฟนจะถูกคนร้ายใช้มีดแทง จึงต้องปล่อยให้คนร้ายลากแฟนขึ้นไปทำอนาจาร

หลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักเกิดเหตุรวมทั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบหอพักเกิดเหตุซึ่งมี4ชั้นแต่ละชั้นมี 13 ห้อง และทางเดินวกไปวนมาคาดว่าคนร้ายอาจจะเคยพักอยู่ที่นี่หรือเคยเข้าออกหอพักนี้จนรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี และรู้ว่าห้องไหนใครพักเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจึงเลือกลงมือได้ถูก

โดยคนร้ายใช้วิธีปิดสวิตช์แผงไฟบนชั้น3เพื่อให้ไฟดับเพื่อล่อให้ผู้เสียหายออกมาก่อนลงมือก่อเหตุ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส