จับแล้ว!แก๊งคอลเซ็นเตอร์ทำสามีเครียดหนี้ฆ่ายกครัว

30 ส.ค. 66

จับแล้ว!แก๊งคอลเซ็นเตอร์คาด่านตม.อรัญประเทศ หลังทำสามีเครียดหนี้จนฆ่ายกครัว อยู่ระหว่างควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดี

 

วันที่ 30 ส.ค.ที่สภ.เมืองสมุทรปราการ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาประชุมคลี่คลายคดี ที่สามีเครียดหนี้สินค้ำประกันรถเพื่อนบ้าน ซ้ำภรรยายังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงให้โอนเงินจนต้องกลายเป็นหนี้สินกว่า1.7 ล้านบาท หาทางออกไม่ได้ สุดท้ายจึงก่อเหตุฆ่ายกครัวลูกเมีย3ศพ

 

เหตุเกิดในพื้นที่หมู่9 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พื้นที่รับผิดชอบสภ.บางแก้ว โดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว 1 ใน5บัญชีม้าที่ถูกออกหมายจับได้แล้ว ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลและนำตัวมาสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

 

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้ง 5 ราย เป็นชาย3รายและหญิง2ราย ทั้งหมดเป็นบัญชีม้าแถว 1 ที่มีการถอนเงิน 1.7 ล้านบาทรวม16ครั้ง ไปยังบัญชีม้าแถว 2 ซึ่งขณะนี้ตำรวจมีหลักฐานที่สามารถออกหมายจับได้อีกรวม 11 ราย จับแล้ว3ราย

 

แต่อย่างไรก็ตามตำรวจก็จะขยายผลเส้นทางการเงินที่พบว่ามีการโอนเงินบางส่วนออกประเทศไปแล้ว จากการสืบสวนพบว่าฐานของคอลเซ็นเตอร์มีที่ตั้งในปอยเปต และเตรียมประสานผบ.ตร.กัมพูชาเพื่อเข้าตรวจสอบและทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์

 

ขณะเดียวกันจะขยายผลในส่วนของเว็บไซต์ปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เพื่อหาความเชื่อมโยงและออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส