"สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023" ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรี สัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

29 ส.ค. 66

"สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023" ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรี สัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

"ไร่หวานสนิทรีสอร์ท" สระบุรี ร่วมกับ คณะผู้จัดกลุ่มสวีทเลค ขนทัพศิลปินแถลงข่าว การจัดงาน คอนเสิร์ต "สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023" (Sweet Lake Music Festival 2023) ณ ร้าน Wake up - Cafe and Restaurant คอนเสิร์ตรับลมหนาวท่ามกลางขุนเขาและริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ โดยคณะผู้จัดงานได้พูดถึงรายละเอียดในการจัดเทศกาลดนตรี เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในจังหวัด สร้างรายได้แก่ชุมชน

พ.ต.ท. ดร. บัณฑิต ประดับสุข ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า คอนเสิร์ต "สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” เป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องในทุกด้าน ทั้งความปลอดภัยและการแสดงดนตรีสดของศิลปิน อาทิ วงนั่งเล่น, โรเบ็ตโต อูโน, อาบู, ญามินท์, วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี, อีสานฟิวชั่น, รัสแจม และ ไทยบลูส์คลับ โดยศิลปะการแสดงดนตรีสดถือเป็นอุตสาหกรรม Soft Power ในประเทศ ซึ่งเติบโตไม่แพ้อุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เชิญ "MBH" Made By Heart กลุ่มศิลปิน คนพิเศษ มาร่วมกิจกรรมแสดงผลงาน เช่น เด็กออทิสติก ดาวน์ซินโดรม เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้  โดยสร้างผลงานผ่านขบวนการพัฒนาศักยภาพ  หรือที่เรียกกันว่า“ศิลปะบำบัด” รับรองว่าทุกท่านจะได้ดื่มด่ำดนตรีและศิลปะ ได้สัมผัสสุนทรียภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์ เจ้าของไร่หวานสนิท รีสอร์ท & แคมป์ปิ้ง บนพื้นที่กว่า 300 ไร่  ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ กล่าวว่า “การจัดงาน“คอนเสิร์ต "สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” ครั้งนี้ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศและประชาสัมพันธ์พื้นที่ใหม่ ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตลอดจนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและคุณค่าทางศิลปะ สร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ ซึ่งภายในงานจะมีร้านค้ามากกว่า 20 ร้าน พร้อมมอบความสนุก อิ่มอกอิ่มใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนวัดโป่งมงคล ซึ่ง “ไร่หวานสนิทรีสอร์ท” เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการจัดงาน ด้วย

วงนั่งเล่น กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงาน "สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023" ฟังดนตรีเพราะ ๆ จากพวกเราที่จะมาจัดเต็ม ท่ามกลางลมหนาวธรรมชาติ รับรองว่ามีความสุขกลับไปแน่นอน”

สำหรับคอนเสิร์ต "สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023" (Sweet Lake Music Festival 2023) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. พร้อมออกเดินทางไปแคมป์ปิ้งรับลมหนาวชมดนตรี ณ ไร่หวานสนิท จังหวัดสระบุรี ด้วยกันได้แล้ว โดยซื้อบัตรที่ : https://www.theconcert.com/concerts/sweet-lake-music-festival-2023  ในราคา 1,200 บาท พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ฟรี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestival หรือ LINE OA : @sweetlakefest

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส