หมดกันความมินิมอล! สาวรีวิวบ้านหลังใหม่ แม่กลัวไม่ปลอดภัย ติดเหล็กดัดให้แบบจัดเต็ม

29 ส.ค. 66

สาวรีวิวบ้านหลังใหม่ นึกภาพในหัวอยากตกแต่งแบบมินิมอล แต่แม่หวังดีห่วงความปลอดภัย ติดเหล็กดัดให้แบบจัดเต็ม จนต้องกุมขมับ

เมื่อซื้อบ้านหลายคนก็ต้องมีสไตล์หรือความชอบส่วนตัวที่คิดวาดภาพเอาไว้ แต่หลายครั้งก็ต้องแพ้ประกาศิตหรือความเห็นของคนใกล้ตัว โดยเฉพาะ "แม่" ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้แบบนั้น จนทำให้ลูกอดไม่ได้ที่จะตามใจ แม้จะไม่ได้เหมือนที่คิดไว้ก็ตาม

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ขอคำปรึกษาและขอไอเดียว่าจะแก้ไขบ้านให้ดูดีขึ้นได้อย่างไร เพราะเจ้าของบ้านตั้งใจทำบ้านให้ออกมาสไตล์มินิมอล เรียบๆ น่ารัก แต่คุณแม่หวังดีเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงสั่งให้ช่างมาติดเหล็กดัดแบบจัดเต็ม ที่ดูแล้วหนา แน่น มีวาดโค้งพร้อมลวดลาย ซึ่งแอบคล้ายเหมือนอนอยู่ในห้องขัง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า

371255205_7273832432631150_49

"กลับบ้านมา อยากจะร้องไห้ ด้วยความที่บ้านผู้หญิงล้วน แม่ก็กลัวโจรมามาบ้างเอ่ย ใครจะโผล่เข้ามา อยากให้ผู้ชายเข้ามามากๆ จบกันเลย ความมินิมอล มินิใจ จะแก้ไขอะไรได้บ้าง ให้มันดูดีขึ้น หรือบ้านเพื่อนๆ ติดแล้วแต่งยังไงกันบ้างคะ ขัดใจมากๆ แบบหงุดหงิดจนหนีแม่ไปหลับเลย"

หลังจากนั้นมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น นอกจากทำอะไรเหล็กไม่ได้แล้ว ยังทำอะไรแม่ไม่ได้ด้วย ประกาศิตมากๆ, เข้าไปแล้วจะออกได้ไหมครับ, อย่าลืมโซฟาไม้สักด้วยนะครับ, อาจไม่มินิมอล แต่อุ่นใจนะคะ ไปไหน หรือหลับสบายใจกว่าเยอะค่ะ เป็นต้น

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส