หนุ่มนักศึกษาวัย 20 ปี ถูกยิงตายหลังเปิดเรียนได้ 1 สัปดาห์ เพราะเข้าบ้านผิด

29 ส.ค. 66

สลด! นักศึกษาวัย 20 ปี ของมหาวิทยาลัยเซาท์แคโรไลนา ( University of South Carolina ) ถูกยิงตายหลังเปิดเรียนได้ 1 สัปดาห์ เพราะเข้าบ้านผิดหลัง

29 ส.ค. 2566 สื่อต่างชาติ NBC News รายงานเหตุสลดหนุ่มนักศึกษาวัย 20 ปี ถูกยิงตายหลังพยายามเข้าบ้านผิดหลัง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2566 “นิโคลัส แอนโธนี โดโนฟริโอ (Nicholas Anthony Donofrio) ” นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปี จาก University of South Carolina เสียชีวิตจากการถูกกระสุนปืน ยิงเข้าที่ร่างกายส่วนบน ที่บริเวณหน้าบ้านถนนเซาท์ฮอลลี ซึ่งอยู่ห่างจากเขตของมหาวิทยาลัยประมาณ 2 ไมล์

ถูกยิงตาย

Credit : New York Post

 

โดยเมื่อเวลา 02.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจโคลัมเบีย 911 ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักขโมย จากพิกัดถนนเซาท์ฮอลลี  ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรับแจ้ง ว่ามีการใช้ปืน เมื่อรุดถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ โดโนฟริโอ อยู่ระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนเส้นเดียวกันกับบ้านพักของ โดโนฟริโอ

ข้อมูลจากทางครอบครัวระบุว่า “โดโนฟริโอ”เขาเพิ่งย้ายเข้ามารียนปี 2 ที่ มหาวิทยาลัยเซาท์แคโรไลนา  เขามีนิสัยชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬาโดยเฉพาะบาสเกตบอล เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านใกล้จุดที่เขาเสียชีวิตได้เพียงไม่นานก่อนถูกยิงดับสลดหลังเข้าบ้านผิด ซึ่งเขาเพิ่งเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ทั้งนี้ทางครอบครัวจะปรึกษากับทนายความเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทางเข้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเก็บรวบรวมหลักฐานและสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลรายชื่อของผู้ก่อเหตุ

 

 

อ้างอิงข้อมูลจาก : NBC News

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม