ชาวพะเยาเฮ!แสดงความยินดี "ร.อ.ธรรมนัส" นั่งรมว.กระทรวงเกษตรฯ

28 ส.ค. 66

ชาวพะเยาเฮ!แสดงความยินดี "ร.อ.ธรรมนัส" เป็น รมว.กระทรวงเกษตรฯสานต่อราคาพืชผล

 

วันที่ 28 ส.ค.66 นายประพันธ์ เทียรวิหาร ประธานสภาเกษตกรจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยเกษตรกรชาวจังหวัดพะเยา กว่า300คน ได้รวมตัวถือป้ายที่เขียนข้อความต่างๆ บริเวณ ที่ทำการพรรค พปชร.ถนนนครสวรรค์-เชียงราย บ้านแท่นดอกไม้ ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา

 

เพื่อแสดงความยินดีแก่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พรรคพปชร.เขต1 จ.พะเยา ที่มีชื่อในโผ ครม. นายกฯเศรษฐา ทวีสิน หลังจากอดีตที่ผ่านมาเป็น รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์มาแล้ว เพื่อสานต่องานที่ยังค้างไว้แก่ประชาชนทั่วประเทศ

 

นอกจากนี้ยังได้ยื่นหนังสือให้กับตัวแทน ร.อ.ธรรมนัส เพื่อขอความช่วยเหลือสานต่อเรื่องที่ดินทำกิน แก้ปัญหานายทุนเรื่องที่ดินการแปลงพื้นที่สปก.4-01เป็นโฉนด เรื่องน้ำ พืชผลทางการเกษตรทั้งในพื้นที่จังหวัดพะเยาและทั่วประเทศ

 

ด้านนายประพันธุ์ เทียนวิหาร ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา กล่าวว่าทั้งกลุ่มเกษตรกรจังหวัดพะเยาได้พากันมาแสดงความยินดีแก่ ร.อ.ธรรมนัส ที่มีชื่อในโผ ครม.ได้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในช่วงที่ผ่านมาราคาข้าวตกต่ำ เกษตรกรชาวนาเดือดร้อนและได้รับการช่วยเหลือจาก ร.อ.ธรรมนัส ช่วยผลักดันให้ราคาข้าวของชาวนาจนชาวนาได้ลืมหูลืมตาอ้าปากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทางร.อ.ธรรมนัส รับตำแหน่ง สส.จังหวัดพะเยา ทำให้จังหวัดพะเยาเจริญหลายๆด้าน เป็นที่รักและเคารพของประชาชนชาวพะเยา.

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม