เจ้าบ่าวช้ำ คบสาว 6 เดือน แต่งงานได้ 3 วันสุดท้ายถูกบอกเลิก ไปฉลองวันเกิดกับหนุ่มอื่น

28 ส.ค. 66

เจ้าบ่าวช้ำ คบแฟนสาว 6 เดือน อ้างตั้งท้อง เพื่อให้แต่งงาน มีความสุขได้ 3 วัน ถูกบอกเลิกอ้างหมดรัก อึ้งซ้ำสอง อัปรูปฉลองวันเกิดกับชายปริศนา

วันที่ 27 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนิรุทธิ์ อายุ 35 ปี เดินทางเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นหลักฐานว่า ตนเองและนางสาวเอ (นามสมมติ) ยุติความสัมพันธ์การเป็นสามีภรรยากันแล้ว หลังได้ตงลงใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเพียง 3 วัน

โดยนายอนิรุทธิ์ เล่าถึงเรื่องดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงต้นปี ตนเองได้รู้จักกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟซบุ๊กและได้คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลาประมาณ 6 เดือน  

จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้มาแจ้งกับตนเองว่าตั้งท้องกับตน พร้อมพาตนไปตรวจที่โรงพยาบาลกระทั่งมีผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่านางสาวเอ ตั้งท้องจริง ตนจึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษาพ่อและแม่ เพื่อเตรียมจัดงานแต่งงาน โดยได้พาพ่อและแม่ไปพูดคุยกับพ่อและแม่ของนางสาวเอ โดยทางครอบครัวของนางสาวเอได้เรียกค่าสินสอดในการแต่งงานเป็นเงิน 60,000 บาท และทองคำหนัก 2 บาท 

ซึ่งในส่วนของกำหนดการแต่งงานนั้น ทางครอบครัวนางสาวเอได้พาตนและนางสาวเอ ไปพบพระที่เคารพนับถือและได้แนะนำมาว่า ควรจะรีบจัดงานแต่งงาน ก่อนถึงวันเกิดของนางสาวเอ ในวันที่ 23 สิงหาคม เพราะหากแต่งช้ากว่านั้น อาจจะทำให้ลูกที่อยู่ในท้องมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงได้กำหนดจัดงานแต่งในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บ้านของนางสาวเอ ในตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี 

แต่เนื่องจากกำหนดจัดงานแต่งงานอย่างกระชั้นชิด ตนและพ่อแม่ไม่สามารถหาเงินมาเป็นค่าสินสอดได้พออย่างที่ครอบครัวนางสาวเอกำหนด จึงมีการต่อรอง จนเหลือเพียงเงินสด 40,000 บาท ซึ่งครอบครัวนางสาวเอก็ตกลง จึงได้จัดงานแต่งงานระหว่างตนและนางสาวเอ ในวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานแต่งงานก็มีครอบครัวและญาติ รวมถึงเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็มีความสุขมาก 

แต่หลังจากงานแต่งงานผ่านพ้นไป นางสาวเอเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยสนใจตนเหมือนก่อน โดยเฉพาะในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนาวสาวเอ และเป็นช่วงหลังแต่งงานเพียงสามวัน ตนได้พยายามเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับนางสาวเอ โดยการซื้อลูกโป่งมาประดับในห้องนอนเพื่อสร้างบรรยากาศเอาใจภรรยาสุดที่รัก แต่ปรากฏว่าในวันดังกล่าว นางสาวเอไม่กลับบ้าน แม้ตนจะพยายามติดต่อแต่ก็ไม่รับสาย ตนจึงติดต่อครอบครัวของนางสาวเอด้วยความเป็นห่วง กลัวว่านางสาวเออาจจะเกิดอันตราย 

แต่สุดท้ายนางสาวเออ้างว่าไปทำบุญกับเพื่อนที่ทำงาน เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ไม่ได้สนใจกับลูกโป่งที่ตนเตรียมไว้เซอร์ไพรส์ สุดท้ายจึงมีปากเสียงกัน และนางสาวเอได้ขอเลิกกับตน โดยอ้างว่าหมดรักแล้ว แต่เมื่อตนถามถึงเรื่องลูก ว่าหากเลิกกันไปแล้ว ลูกในท้องจะทำอย่างไร นางสาวเออ้างว่าตอนนี้ไม่ได้ท้องแล้ว เพราะเกิดตกเลือดและแท้งลูกไปตั้งแต่ก่อนวันที่ตรวจครรภ์และวันแต่งงาน อีกทั้งนางสาวเอ ยังบอกให้ตนหาเงินมาให้จำนวนหนึ่งหมื่นบาท เพื่อนำไปใช้หนี้เงินกู้ ที่นางสาวเอไปกู้มา เพื่อใช้รักษาอาการตกเลือดที่โรงพยาบาลเอกชนด้วย ทำให้ตนรู้สึกสับสนและรู้สึกเหมือนโดนหลอกให้แต่งงาน ซึ่งหากนางสาวเอ ตกเลือดจนแท้งลูกตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เหตุใดจึงไม่เคยเห็นนางสาวเอหยุดพักรักษาตัว แต่กลับมีการไลฟ์ขายของออนไลน์ได้ทุกวัน อีกทั้งหากแท้งลูกไปแล้วจริง เหตุใดในวันที่ไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล ผลจึงออกมาว่านางสาวเอตั้งครรภ์

หลังจากที่ตนถูกบอกเลิกและตนตัดสินใจกลับมารักษาแผลใจที่บ้าน ปรากฏว่าเมื่อตนเข้าไปดูสตอรี่เฟซบุ๊กของนางสาวเอ ได้เห็นภาพนางสาวเอไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งร่วมกับชายปริศนาที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้า ซึ่งในวันดังกล่าว เป็นวันเดียวกับที่ตนเฝ้ารอทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับนางสาวเออยู่ที่บ้าน 

หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องของตนมาโพสลงในเฟซบุ๊กพร้อมส่งไปตามเพจต่างๆ เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ชายทุกคน หลังจากนี้ ตนก็อยากจะเคลียร์ปัญหาต่างๆกับนางสาวเอให้หายคาใจ เพื่อจะได้เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป โดยไม่ได้ติดใจว่าจะถูกหลอกให้แต่งงานเพื่อเอาเงินค่าสินสอดหรือไม่ จากนี้ คงไม่กลับไปรักนางสาวเออีก เพียงอยากรู้ว่าเรื่องการตั้งท้องและแท้งลูกข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ส่วนที่ตนไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ ก็เพื่อเป็นหลักฐานว่า หลังจากนี้ตนและนางสาวเอไม่เกี่ยวข้องกันอีก หากเจ้าหนี้รายใดที่ตามทวงเงินจากนางสาวเอไม่ได้ ก็จะได้ไม่ต้องมาติดตามเงินที่ตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส