อย่าหาทำ!หนุ่มคลั่งอยากติดคุกตลอดชีวิตไม่เป็นภาระแม่ เลยเผาบ้านแม่วอด

27 ส.ค. 66

อย่าหาทำ!หนุ่มบุรีรัมย์คลั่งอยากติดคุกตลอดชีวิตจะได้ไม่เป็นภาระแม่ จึงเผาบ้านแม่วอดทั้งหลัง

 

วันที่27ส.ค.66เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกุล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์อ.หนองหงส์จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านที่บ้านศรีสมบูรณ์ ต.เสาเดียว อ.หนองหงส์ จึงประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ไฟได้โหมอย่างแรงรถดับเพลิงใช้เวลานานกว่า1ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ไฟไหม้บ้าน จนวอดหมดทั้งหลัง

 

ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้เกิดจากนายณัฐพล อายุ34ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เป็นคนจุดไฟเผาเอง ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไปสอบสวนที่ สภ.หนองหงส์

 

นางเสรี เจ้าของบ้านและเป็นแม่ของคนก่อเหต เล่าว่า ลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน ทำให้สติไม่ค่อยสมประกอบ ที่ผ่านมาหากดื่มเหล้าตอนไหนมักจะถือไฟแช็คเล่น เคยเผาไร่อ้อยของชาวบ้านเสียหายไปกว่า1,000ไร่ แต่เขาไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นเป็นครอบครัวยากจน

 

ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาขอเงิน แต่ไม่มีให้จึงเกิดอารมณ์โมโห ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านโดยไม่สนว่าจะไปชนใคร สุดท้ายไปชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย

 

จากนั้นลูกชายได้ย้อนกลับมาอีกว่าขอเงินไปจ่ายค่าซ่อมรถให้คู่กรณี จึงบอกลูกชายว่าค่อยคุยกัน ทำให้ลูกชายไม่พอใจบ่นว่า”อยากติดคุกตลอดชีวิต เพราะไม่อยากเป็นภาระให้กับแม่” พอตกกลางคืนจึงเกิดไฟไหม้บ้านดังกล่าว

 

ล่าสุด น.ส.สุนันทาละเอียด ปลัดอาวุโส อ.หนองหงส์และชาวบ้านได้นำเครื่องใช้จำเป็นไปมอบให้และหาแนวทางการช่วยเหลือต่อไป ส่วนทางด้านคดีแม่บอกว่าปล่อยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเพราะตอนนี้ต้องหาที่อยู่ก่อน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส