แม่ร่ำไห้! ลูกชายวัยเบญจเพสขี่ จยย. ชนกับรถหรูเสียชีวิตในวันเกิดแม่

27 ส.ค. 66

แม่ร่ำไห้! ลูกชายวัยเบญจเพสขี่ จยย. ชนกับ Porsche เสียชีวิตในวันเกิดแม่ แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกกับน้องชายกำลังซื้อเค้กวันเกิดมาให้

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 ส.ค.66 ร.ต.ท.ปัญญพนธ์ แก้วปรีชากร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลชนรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าบางปะหันตรงข้ามวัดตะพัง) ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.สามโคก แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายธนวัฒน์ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนช่องทางด่วนเลนขวา ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าลีดไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินและพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ Porsche รุ่น Cayenne  สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน ส่วนคนขับทราบชื่อ MR.JIN อายุ 34 ปีสัญชาติจีน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้ว

จากการสอบถามนางโสภี อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตายบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตนเอง ลูกชายบอกว่ากลับบ้านไปอาบน้ำก่อนจะกลับมากินเค้กกับแม่พึ่งไปขึ้นงานกลับพ่อมาเพราะลูกชายแยกออกไปอยู่บ้านกับภรรยาเขาแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดแม่และก็ไม่รู้ว่าลูกมาถูกรถชนตายได้ยังไง เขากับน้องชายช่วยกันซื้อเค้กมาให้แม่

ด้าน ร.ต.ท.ปัญญพนธ์ แก้วปรีชากร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์ถนนซ่อมสร้างเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งจุดเกิดเหตุนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีวัยรุ่นรวมกลุ่มจะแข่งรถกัน จึงได้มาตรวจและจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นมีวัยรุ่นได้ขับรถหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจและไปถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส