สุดหลอน! รื้อซากรถ พบชิ้นส่วนกระดูกเท้ามนุษย์ติดอยู่ภายใน

26 ส.ค. 66

สุดหลอน! รื้อซากรถพบชิ้นส่วนกระดูกเท้ามนุษย์ติดอยู่ภายใน อึ้งลอตเตอรี่ที่ตกอยู่ในรถตรงกับทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ

26 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 66 เวลาประมาณ 16.00 น. อาสากู้ภัยกกไทรศรีเทพ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากอู่ช่างบอลศรีเทพ ว่าให้ช่วยนำชิ้นส่วนเท้าของมนุษย์ ออกจากซากรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ D-Max สีดำ ทะเบียน กธ 1704 ลพบุรี ที่พบโดยบังเอิญ ขณะกำลังรื้อซากรถ อยู่ที่บริเวณด้านหลังอู่ จากนั้นอาสากู้ภัยฯ จึงได้เก็บเอาชิ้นส่วนกระดูกนิ้วเท้า เล็บ  และชิ้นส่วนเนื้อเท้า ที่แห้งติดอยู่กับพรมรถ นำไปให้หลวงพ่อที่วัดหนองไฮ ทำพิธีอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าของชิ้นส่วนเท้า หรือเจ้าของรถคันดังกล่าว

รื้อซากรถเจอเท้า

ขณะที่ นายณัฐชกิจนันท์ ยอดไสว อาสากู้ภัยกกไทรที่รับแจ้งและเป็นคนนำชิ้นส่วนเท้าไปให้พระทำพิธีเผา เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าว ประสบอุบัติเหตุรถชนราวสะพาน เมื่อช่วงเวลา 00.25 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาล่องกรุงเทพ ในพื้นที่ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยคนขับรถ เป็นสาวประเภทสอง ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เท้าขวาขาดครึ่ง และมีผู้บาดเจ็บ อีก 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 ซึ่งต่อมา คนขับรถก็ได้เสียชีวิต

ทราบว่าตอนนั้น หาชิ้นส่วนเท้าที่ขาดไม่เจอ จนกระทั่งวันที่ 24 ส.ค. 2566 ตนได้รับแจ้งจากอู่ช่างบอล เมื่อเดินทางมาถึง เห็นซากรถก็รู้ทันทีว่าเป็นชิ้นส่วนเท้าที่พบ เป็นของคนขับรถคันดังกล่าว แต่ก็น่าแปลกใจที่มาเจอตรงกับวันพระพอดี หรือความเชื่อโบราณเป็นวันปล่อยผี เจ้าของชิ้นส่วนเท้าก็เลยมาดลใจให้เจอ เพื่อให้นำไปทำพิธีทางศาสนาให้

ด้าน นายชัยวัฒน์ สวนภูน้อย อายุ 54 ปี น้าเจ้าของอู่และเป็นคนที่เจอชิ้นส่วนเท้ามนุษย์ เล่าว่า เมื่อวานคนงานที่อู่วิ่งไปบอกว่า งัดเปิดประตูรถฝั่งคนขับออกได้แล้ว ตนจึงเดินมาดู เพื่อทำการรื้อเศษเหล็กที่ทับอยู่ออก แต่ก็ต้องผงะ เมื่อพบชิ้นส่วนอะไรบางอย่างคล้ายนิ้ว และเล็บจึงมั่นใจว่านิ้วคนแน่นอน แต่ไม่มีกลิ่นติดอยู่ที่พรมด้านหลังเบาะคนขับ

สำหรับตนเอง ถามว่าตกใจไหมกับเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่ เพราะเคยเจอบ่อยๆ ตามรถที่เกิดอุบัติเหตุประเภทขาขาด อะไรแบบนี้ ก็เลยไม่ค่อยตกใจมาก ส่วนรถคันนี้ทางช่างบอลเจ้าของอู่ซื้อซากมาจากอุบัติเหตุที่ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี มาตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ

เมื่อวานบอกให้รื้อตนก็มารื้อ แยกอะไหล่ออก แต่ไม่รู้จะนำไปทำอะไรให้รื้อตนก็รื้อ  ส่วนก่อนที่จะมารื้อก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรผิดปกติ ไม่มีรางบอกอะไรเมื่อคืนก็หลับสบายไม่ฝัน แต่ที่แปลกก็คือวันที่พบตรงกับวันพระ ซึ่งตนคิดว่าเจ้าของชิ้นส่วนเท้าอาจอยากให้ตนมาเจอ และอยากให้ตนนำชิ้นส่วนไปทำบุญส่งให้เขาจนครบ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับเจ้าของชิ้นส่วนเท้าที่เจอ

เลขเด็ด

และก็จะนำเลขทะเบียนรถไปซื้อลอตเตอรี่ติดไว้เสี่ยงดวง เผื่อจะโชคดี แต่ตอนนี้ก็ได้ชื้อเลขเกี่ยวกับตัวเองไว้แล้วบ้าง และแต่ตั้งแต่ที่รื้อมา ตนก็ยังไม่เจอป้ายทะเบียนรถ เพราะสภาพรถอย่างที่เห็นยับเยินมาก แต่กลับเจอลอตเตอรี่ชุดเก่า ซึ่งเลขสี่ตัวท้ายตรงกับทะเบียนรถ 1704 พอดี คาดว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวคงซื้อติดไว้ ไม่แน่โชคอาจมางวดนี้ 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส