เปิดใจเหยื่อ "ขยุ้มไข่" เจอแก๊งเกย์ป่วนที่ห้องน้ำปั๊ม

25 ส.ค. 66

 

เปิดใจหนุ่มโดนกลุ่มเกย์ขยุ้มเป้าที่ห้องน้ำปั้ม พนักงานเผยพบถุงยางใช้แล้วทุกวัน

 จากที่ได้รับแจ้ง จากนายเอ (นามสมมุติ) อดีตมือกลองคณะตลกชื่อดัง อายุ 42 ปี ถึงเรื่องราวอัน สุดแสนจะสยิว ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาขณะกำลังขับรถกลับบ้านพักย่านบางศรีเมือง แต่ได้เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมากะทันหัน จึงได้ขับรถเข้าไปยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง แต่ก็รู้สึกแปลกใจ ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีกลุ่มชายแต่งตัวดี และดูมีฐานะ ยืนอยู่ตามต้นไม้ต้นใหญ่ที่ปลูกอยู่ ส่วนบางคนก็ยืนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของบริเวณห้องน้ำ ท่ามกลางความมืด แต่กลับไม่พบว่าทุกคนมาใช้ห้องน้ำ

โดยนายเอยังเล่าด้วยความตื่นตระหนกไม่หายให้ฟังต่อไปว่า ขณะที่ตนเองกำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้น ก็ได้มีชายแต่งตัวภูมิฐาน ใส่เสื้อ เชิ้ต แขนยาว สีเลือดหมูกางเกงสแล็ค รองเท้าหนังคัทชูอย่างดี เดินเข้ามา ด้านหลังของตน พร้อมทั้งชะโงกมาดู น้องชายของตนเอง และเอ่ยปาก ชวนเล่นเสียว ตนเองแม้จะตกใจแทบช็อก แต่ก็พยายามที่จะดึงสติกลับมาและได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวใช้มือมาขยำ และบีบลูบคลำอวัยวะเพศของตนเองอย่างมีความสุข เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนเองถ่ายคลิป จึงได้รีบแย่งโทรศัพท์มือถือของตนไปลบภาพ ก่อนที่จะเดินหันหลังจากไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตนเองก็เข้าไปกู้คืนภาพจากในถังขยะ ก่อนมาร้องสื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการ เพราะถ้าหากปล่อยไว้อย่างนี้ก็กลัวจะสร้างความเดือดร้อนให้กลุ่มคนที่ไม่ได้นิยมชมชอบในรสนิยมแบบนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานของปั๊ม เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงที่น่าเอือมระอา และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่มาใช้บริการห้องน้ำของทางปั๊มเป็นอย่างมาก ทุกวันเวลาประมาณอาทิตย์ใกล้จะตกดินราว 18:00 น เป็นต้นไป จนถึงตี 4 จะมีกลุ่มเกย์ ที่มีฐานะดี ขับรถหรู ราคาแพง เข้ามาจอดรถหน้าบริเวณห้องน้ำ ก่อนที่จะยืนและเดินไปเดินมาหน้าบริเวณห้องน้ำ เมื่อลูกค้าเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาใช้บริการ ก็จะถูกกลุ่มเกย์ที่ชอบไม้ป่าเดียวกันแอบดูขณะเข้าห้องน้ำ มิหนำซ้ำ ยังชักชวนกันเข้าไปก่อเหตุอันชวนน่าสยิวในห้องน้ำ บางครั้งห้องน้ำเดียวเข้ากันไปถึง 3 คน จนลูกค้าบางรายที่ถูกละเมิดและไม่นิยมชมชอบ ต้องวิ่งออกมาด้วยความตกใจและแจ้งให้ทางผู้จัดการปั๊ม และพนักงานปั๊มได้ทราบถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น

ซึ่งทางปั๊มก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยที่จะเข้ามาตรวจสอบ หรือดูแล มิหนำซ้ำกลุ่มนี้พากันรุมด่าพนักงานจนทุกคนไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง ทำให้กลุ่มนี้เมื่อถึงเวลาก็จะมาจับกลุ่มรวมตัวยืนหาเหยื่อ หรือนัดแนะกันมาทำในสิ่งที่ชวนสยิว สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเติมน้ำมันของปั๊ม และต้องการเข้าห้องน้ำต่างพากันเอือมระอากับพฤติกรรมของคนเหล่านี้

หลังได้รับการร้องเรียนจากนายเอ ผู้เสียหาย ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวภายในบริเวณปััมน้ำโดยได้ให้นายเอนั่งอยู่ในรถด้วยกัน ก็พบว่าหน้าห้องน้ำปั้มดังกล่าวมีชายนับสิบยืนซุ่มอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าทางเข้าห้องน้ำชาย หรือแม้แต่ข้างรถส่วนตัวของตนเอง ก่อนที่บางคนเหมือนจะรู้ตัวพากันขึ้นรถหรูขับหนีออกไปจากปั้มทันที

นอกจากนี้ที่ปั้มน้ำมันดังกล่าวอีกครั้งพบ นายบี (นามสมมุติ) พนักงานทำความสะอาดปั้ม กล่าวว่า ตนจะไม่ค่อยเห็นเพราะตนอยู่ข้างหน้า ส่วนมากกลุ่มนี้จะทำอยู่ข้างหลัง ตอนกลางคืนมีคนเข้ากะ 2 คน เขาก็ไม่มีเวลามาดู ส่วนคนที่มาทำก็จะมาเป็นคู่ คู่ใครคู่มัน ส่วนมากจะเป็นรถเก๋ง รถหรู มีระดับ ซึ่งมีพฤติกรรมร่วมเพศกัน ตนมาทำความสะอาดบางทีก็เจอถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วเยอะมาก ส่วนมากตอนดึก ๆ ตนจะไม่เข้ามาตรงห้องน้ำนี้เพราะจะปิดไฟไว้ บางทีเขามาก็มานัดเจอกัน ซึ่งจะมีรถขับวนไปวนมาแถวนี้ทั้งคืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส