คนร้ายมีดกระซวกพ่อค้าผ้ามือสอง13แผลลำไส้ทะลักเสียชีวิตคากองผ้า

25 ส.ค. 66

คนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงพ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง13แผล ลำไส้ทะลักเสียชีวิตคากองผ้า ผู้ก่อเหตุเมายายังพูดจาไม่รู้เรื่อง

 

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ตำรวจ สภ.เขาชัยสน เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันเสียชีวิต ในร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ท้องที่หมู่ 8 บ้านหัวหรั่ง ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเสื้อผ้ามือสอง เป็นห้องแถว5ห้องชั้นเดียวเปิดโล่ง ภายในมีเสื้อผ้ามือสองจำนวนมาก บนกองผ้าเจ้าหน้าที่พบศพนายวิชัย แซ่หลี อายุ33ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ทั้งด้านหน้าด้านหลังชายโครง ศีรษะนับรวมได้ 13แผล จนลำไส้ทะลักออกมา ห่างจากศพไม่มากเจ้าหน้าที่พบมีดปลายแหลมที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกบนกองผ้ามือสอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นบนโต๊ะภายในร้าน พบเงินจำนวนหนึ่งพร้อมยาบ้าอีก8เม็ด

 

สำหรับร้านขายผ้ามือสองดังกล่าวได้ปิดตัวไปนานประมาณ3ปีช่วงโควิดระบาด เจ้าของย้ายไปทำสวน ในพื้นที่อ.เบตง จ.ยะลา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าของมาเปิดร้านเพื่อขายเสื้อผ้าทั้งหมดในราคาถูกและเจ้าของกลับไป ปล่อยให้ นายวิชัยฯ(ผู้เสียชีวิต)ซึ่งเป็นหลานชายช่วยดูแล จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

 

ญาติผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้บอกว่าปวดหู จึงพาไปหาหมอพบว่ามีแมลงเข้าหู จากนั้นช่วงค่ำสามีได้ยินเสียงผู้ตายร้องจึงเดินไปดูคิดว่าผู้ตายปวดหู เมื่อเข้าไปดูพบผู้ตายถูกแทงจนลำไส้ทะลัก ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงนายวิชัย ก่อนจะหลบหนีไป

 

สืบทราบว่าคนก่อเหตุคือ นายณัฐพล ขุนเพชร์ อายุ 21 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมได้ในพื้นที่ใกล้บ้านของผู้ก่อเหตุ

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายณัฐพล ยังอยู่ในสภาพเมายาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงว่าทะเลาะกับนายวิชัย ก่อนจะโมโหแล้วใช้มีดแทงแล้วก็หนี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมได้ในที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส