หนุ่มสุดช็อกถูกลูบคลำในห้องน้ำปั๊ม

25 ส.ค. 66

หนุ่มสุดช็อก โดนชายแต่งตัวดีเข้ามาบีบลูบคลำในห้องน้ำปั๊ม ดีมีสติถ่ายคลิปไว้ได้

นายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยเหตุการณ์สุดสยองว่าในช่วงกลางดึกของวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ได้ขับรถเข้าไปในปั๊มน้ำมันย่านบางบัวทอง เพื่อทำธุระส่วนตัว สังเกตุเห็นมีกลุ่มผู้ชายแต่งตัวดี และดูมีฐาน ยืนอยู่ตามต้นไม้ และกระจายตามจุดต่าง ๆ บริเวณห้องน้ำของปั๊ม แต่ไม่มีใครใช้ห้องน้ำ นายเอ เปิดเผยว่าตอนที่ตนเองกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น มีผู้ชายที่แต่งตัวดี ใส่เสื้อเชิ้ตกางแกงสแล็คและรองเท้าหนังคัชชู เดินเข้ามาด้านหลังและชะโงกดูอวัยวะเพศของตน พร้อมเอยปากชวนให้มีเพศสัมพันธ์ ตอนนั้นรู้สึกช็อกมากพร้อมบอกว่า "พี่จะทำอะไร" ชายคนดังกล่าวพูดว่า "ใจเย็น ๆ เบา ๆ" เจ้าตัวจึงพยามตั้งสติและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้ขณะที่ชายคนดังกล่าวใช้มือขยำและบีบลูบคลำอวัยวะเพศของตนอย่างมีความสุข แต่เมื่อรู้ตัวว่ากำลังถูกถ่ายคลิปก็ตกใจ ก่อนจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วเดินกลับมารีบแย่งโทรศัพท์ไปลบภาพออก แต่นายเอได้กู้คลิปมาได้

นายเอ ฝากว่าถึงผู้ใช้ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันให้ระวังตัว ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ให้มีสติ เพราะตอนนี้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับผู้ชายแล้วเช่นกัน

โดยจากการสอบถามผู้ที่อยู่แถวนั้น เปิดเผยว่า ทุกวันในเวลาประมาณ 18.00 น. – 04.00 น. จะมีกลุ่มผู้ชายลักษณะมีฐานะดีขับรถราคาแพง มาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำและเดินไปเดินมา เมื่อมีผู้ชายหน้าตาดีเข้าห้องน้ำก็มักจะเดินตามเข้าไป บางครั้งเข้าไปในห้องน้ำเดียวกันถึง 3 คน เมื่อมีผู้ใช้ห้องน้ำที่ไม่ยินยอมก็จะวิ่งออกมาด้วยความตกใจอยู่บ่อยครั้ง โดยได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส