หนุ่มช่างแอร์มีดแทงเพื่อนซี้ โมโหบังอาจ! ว่าเมียที่เคารพ คบไม่ได้

23 ส.ค. 66

หนุ่มช่างแอร์ฉุน เพื่อนรักคบหากันมาเป็น 10 ปี แต่กลับพูดไม่เข้าหู ประจานเมียรักกลางวงเหล้า ฟิวส์ขาดคว้ามีดแทงเลือดสาด

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านซ่อมแอร์ ริมถนนห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจัาหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์ ก่อเหตุใช้อาวุธทำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอธิวัฒน์ อายุ 30 ปี ช่างแอร์ ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสมใจ อายุ 28 ปึ ช่างแอร์เช่นกัน ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม พร้อมตะโกนด่าทอผู้บาดเจ็บตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือด ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายอธิวัฒน์ คนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าวงเดียวกัน อยู่ดีๆ ผู้ก่อเหตุก็ลุกขึ้นแล้วใช้มีดจ้วงแทง ตนเองพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่รอด ด้านนายสมใจ ผู้ก่อเหตุเปิดใจว่า ตนเองและคนเจ็บเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี สาเหตุที่ลงมือแทงนั้นเพราะไม่พอใจที่เพื่อน ชอบพูดประจานเมียอันเป็นที่รักของตน ในทางเสียๆ หายๆ ก็พยายามอดทนมาแล้วหลายครั้ง แต่มันเกินจะทนจริงๆ จึงคว้ามีดแทงใส่ ก่อนจะมีคนมาช่วยห้ามปราม และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวนายสมใจ ผู้ก่อเหตุไป สภ.ห้วยใหญ่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาตัวอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งก็จะเชิญมาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แทงเพื่อนรัก

แทงเพื่อนรัก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส