เฮี้ยน!ยายร้องผีจิกหัวหยิกหลาน 11 ปี คลุมผ้าเหลืองแขวนพระเอาไม่อยู่

23 ส.ค. 66

เฮี้ยนสุด!ยายร้องไม่รู้ว่าผีตนไหนมาหลอกหลานวัย 11ปี ทั้งหยิก ทั้งจิกหัวกลางวันแสกๆ พระให้จีวรมาห่ม แขวนพระเต็มคอยังเอาไม่อยู่ 

 

วันที่ 23 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้าน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ว่าเด็กชาย อายุ11 ปี ถูกผีหลอกมาราธอน ตั้งแต่เข้าพรรษาจนหัวโกร๋น จนไม่เป็นอันเรียนหนังสือและอยากให้คนที่มีความรู้เรื่องผีมาช่วยเหลือ

 

นางทองยุ่น ปานจิต อายุ 64 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ซึ่งเป็นวันเข้าพรรษาน้องบอสหลาน อายุ 11 ปี วิ่งมาบอกว่าพบรอยเลือดสุนัขหยดอยู่ตามพื้นบ้าน ตนแปลกใจจึงวิ่งเข้าไปดูพบรอยเลือดเป็นหยดหลายจุดในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเลือดอะไร แต่หลานระบุชัดว่าเป็นเลือดสุนัข แต่ไม่ได้สนใจ

 

วันถัดมาหลานมาบอกว่าโดนผีหลอก ตนฟังยิ่งตลกบอกกับหลานไปว่า”ไม่มีหรอก”แต่หลานยืนยัน โดยเฉพาะคำว่า เขามาหยิกที่นิ้วมือ เมื่อเอามือหลานมาดู พบนิ้วมือซ้ายกระดิกเหมือนมีคนหยิกจริง

 

นางยุ่น เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นหลานผวาตลอด มาบอกย่าว่าโดนผีหลอกหนัก ส่วนใหญ่ตอนหลังเลิกเรียน จนหลานไม่กล้าอยู่คนเดียว จากนั้นได้ไปปรึกษาพระที่วัดพระเอาผ้าเหลืองให้พันคอเวลาอยู่บ้าน พร้อมกับเอาพระเครื่องมาแขวนคอเป็นพวงใหญ่ แต่ก็เอาไม่อยู่ หลานถูกหยิกทั้งวันและตามไปกวนถึงที่โรงเรียน

และล่าสุดผีเอาไข่มาขว้างปาใส่หลานตามหน้าบ้านหลังจากนั้นจึงไม่ซื้อไข่เข้าบ้านเลย แต่กลับเป็นมีดลอยมาหล่นแทน คล้ายกับโดนขว้างมีดใส่ มีบางครั้งเป็นเคียวเกี่ยวหญ้าด้วย

 

ยอมรับว่าไม่มีทางออก พยายามพาหลานใส่บาตรทุกเช้าเพื่อุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว แต่ก็ยังมาหลอกหลานอีก ตอนนี้หลานไม่กล้าไปไหนคนเดียว แม้เวลาเข้าห้องน้ำต้องเอาย่าไปนั่งเป็นเพื่อนด้วย 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นกับหลานตนพยายามหาคำตอบพาไปพบหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าไม่มีความผิดปกติ ไม่ป่วยไข้ ตอนนี้สงสารหลานมาก เอาผ้ายันต์มาติดรอบบ้าน ทำขันธ์ห้าขันธ์แปดแต่ยังไม่วายโดนหลอก เมื่อไปถามหมอดูทักว่าคนที่หลอกเป็นปู่ของน้องบอสที่เสียชีวิตไปแล้ว 4  ปี จะแกล้งหลานแบบนี้ไปจนกว่าน้องบอสจะอายุ 15 ปี เพราะย่าเด็กรักหลานไม่เท่ากัน

 

ส่วนตัวอยากจะให้ผู้ที่มีความรู้ด้านนี้มาชี้แนะ โดยเฉพาะหมอปลาถ้าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อยากให้มาช่วยเหลือหลานตัวเองที่กำลังโดนผีหลอกเพราะครอบครัวยากจน

 

ขณะน้องบอสเล่าว่า ทุกครั้งเห็นแต่เงาดำๆเป็นผู้ชายชอบมาหยิก มาตบหน้าเล่นแต่ไม่พูดอะไร โดยระหว่างสอบถามน้องบอสอยู่นั้นน้องมีอาการสะดุ้งเหมือนโดนหยิกเป็นระยะ น้องบอสบอกว่านี่คือการหยิก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส