สลด! หนูน้อย 8 เดือนดับ หลังพ่อแม่ยกลูกให้ครูเลี้ยงได้เพียง 2 วัน

23 ส.ค. 66

สลด! หนูน้อย 8 เดือนดับ หลังพ่อแม่ยกลูกให้ครูเลี้ยงได้เพียง 2 วัน ตรวจสอบร่างกายเด็กพบรอยฟกช้ำอยู่ทั่วร่างกาย

23 ส.ค. 2566 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พร้อมสามี เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานเขตสายไหมต้องรอด เพื่อร้องขอความเป็นธรรม โดยนางสาวเอเล่าว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 2 ขวบ และคนเล็กอายุ 8 เดือน ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนมีปัญหาด้านการเงินเพราะตกงาน ทำให้สามีต้องทำงานเพียงคนเดียว เกิดปัญหาเงินไม่พอใช้ จึงไปทำการกู้ยืมเงินนอกระบบในช่วงก่อนคลอดมา 20,000 บาท

เมื่อคลอดเสร็จ ก็ไปกู้ยืมเงินมาเพิ่มอีก 10,000 บาท ด้วยความที่หมดหนทาง ไม่อยากให้ลูกต้องอดนม และอยากให้ลูกมีอนาคตที่ดี จึงไปโพสต์กลุ่มเฟซบุ๊กหาคนอุปการะเด็ก จากนั้นก็มีคนติดต่อมาหลายคน  แต่เงื่อนไขของทุกคนนั้นไม่น่าสนใจ เพราะทุกคนให้ตนและสามีตัดขาดความเป็นพ่อแม่จากลูกไปเลย

กระทั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นครูโรงเรียนเอกชน พร้อมกับเสนอเงื่อนไขว่า ตนและสามีสามารถมาเยี่ยมเยือนลูกได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ พอเห็นดังนั้นตนจึงสนใจ และได้มีการนัดเจอกัน ซึ่งครูก็ได้ถามเหตุผลว่าทำไมถึงอยากหาคนอุปการะเลี้ยงลูก ตนจึงบอกไปว่าตนมีปัญหาด้านการเงินและมีหนี้สิน 30,000 บาท ครูจึงเสนอที่จะปลดหนี้ให้ โดยมีการทำสัญญาระบุชัดเจนว่าจะแบ่งจ่าย 3 งวด

หลังจากที่รับลูกของตนไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ครูก็ไม่เคยทักติดต่อมาก่อน หรือแม้กระทั่งส่งรูปลูกมาให้ดูเลยสักครั้ง มีแต่ตนที่พยายามถามว่าลูกเป็นอย่างไรบ้าง ต่อมาวันที่ 20 สิงหาคม ครูทักมาถามว่า ทำไมน้องร้องเก่งจัง ตนจึงบอกว่าลูบหัวพูดดี ๆ ก็หยุดร้องแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ครูติดต่อกลับมาว่า น้องเสียชีวิตแล้วให้รีบมาดูด่วน เมื่อไปถึงพบว่า ตามร่างกายของน้องมีรอยฟกช้ำอยู่ทั่วร่างกาย

หลังจากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้แจ้งข้อหา กระทำโดยประมาทปล่อยปละละเลยเด็ก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ซึ่งพ่อและแม่เด็กเชื่อว่า ครูเป็นคนทำร้ายเด็กจนถึงขั้นเสียชีวิต จึงมาร้องขอความเป็นธรรม และให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ตนขายลูกนั้น ขอปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะครูเป็นคนเสนอเงิน 30,000 บาท เป็นการปลดหนี้แทนให้ จากนั้นทีมข่า ได้ไปยังแฟลตแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ซึ่งเป็นที่พักของครู โดยผู้เป็นแม่ได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณทารก อายุ 8 เดือน ให้กลับไปอยู่บ้านกับตน

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังมีโอกาสได้พูดคุยกับนางสาวกุล ซึ่งเป็นแม่ค้าที่ขายของอยู่ด้านล่างแฟลต เล่าว่า ครูคนดังกล่าว มาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งครูจะพาลูกมาซื้อขนม น้ำทุกวัน และครูก็ไม่เคยปรากฏพฤติกรรมที่ดูรุนแรงกับเด็กมาก่อน ออกจะค่อนข้างใจดีด้วยซ้ำ เพียงแต่เป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้ม ไม่ค่อยพูด หรือสุงสิงกับใคร และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นครูจริงหรือไม่ นางสาวกุลตอบว่า ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะที่ผ่านมา ตนไม่เคยเห็นแต่งชุดข้าราชการเลยสักครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส