ลูก 3 ขวบ กระชากพวงมาลัยรถแม่ตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งชนรถร้านก๋วยเตี๋ยว พังยับ

23 ส.ค. 66

อุทาหรณ์ ลูกสาว 3 ขวบนั่งโดยสารมาด้วย เกิดซนกระชากพวงมาลัยขณะแม่ขับกระบะ ทำตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งชนรถชาวบ้าน - ร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ

วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวบันทึกวินาทีชีวิต ขณะแม่ค้ากำลังยืนปรุงก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า ซึ่งหน้าร้านมีรถเก๋งจอดอยู่ 2 คัน จู่ ๆ มีรถกระบะคันสีเขียวเสียหลักพุ่งชนรถทั้ง 2 คัน ก่อนรถที่ถูกชนจะพุ่งเข้ามาในร้าน เจ้าของร้านตกใจกระโดดหนี ส่วนตู้ก๋วยเตี๋ยว ข้าวของต่าง ๆ ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุลูกค้าในร้านก็วิ่งไปดูคนขับกระบะ ซึ่งอยู่ในท่าทางตกใจอุ้มลูกน้อยอยู่ด้วย ก่อนจะพยายามเปิดประตูและช่วยลงมาจากรถ ซึ่งที่เกิดเหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว หน้าวัดท่าประชาสรรค์ ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

โดยหลังเกิดเหตุ พบว่าหญิงคนขับกระบะคันเกิดเหตุ และลูกสาววัย 3 ขวบ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถของลูกค้าทั้ง 2 คัน พังยับ สอบถามหญิงคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขับรถออกมาจากบ้าน กำลังจะไปซื้อของที่ร้านวัสดุก่อสร้างในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ โดยมีลูกสาวนั่งมาด้วย ซึ่งลูกสาวนั่งอยู่ที่ด้านหลังแค็บฝั่งคนขับ จากนั้นพอมาถึงที่เกิดเหตุลูกสาวได้มุดตัวเข้ามาที่แขนทางด้านซ้าย และใช้มือกระชากแย่งพวงมาลัยรถหักไปทางด้านซ้าย ตอนนั้นตกใจมากเผลอเหยียบคันเร่ง รีบหักพวงมาลัยกลับมาฝั่งขวา ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนพุ่งเข้าชนรถก๋วยเตี๋ยวอย่างจัง

โดย นางสาวอธิชา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังยืนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ได้ยินเสียงชนสนั่น หันไปมองที่ถนนเห็นรถกำลังพุ่งเข้ามา ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรรีบกระโดดหนีเอาชีวิตรอด หากกระโดดหนีไม่ทันคงจะต้องโดนชนอย่างจังแน่นอน หลังเกิดเหตุ มีลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของรถเบนซ์ที่ได้รับความเสียหาย สติดีมากรีบเดินไปที่รถกระบะและรีบเปิดประตูช่วยคนขับ พบว่าแม่กำลังร้องไห้อุ้มลูกสาวไว้ในอ้อมกอดด้วยความตกใจ โชคดีที่ทั้งคู่บาดเจ็บไม่มาก  เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และ จะเรียกให้เจ้าของรถผู้เสียหายและร้านก๋วยเตี๋ยว เข้ามาไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส