กระบะแต่งซิ่งหลุดโค้งชนคนใส่บาตร-แม่รอส่งลูกไปทำงาน ดับ 2 สาหัส 2

22 ส.ค. 66

พ่อน้องออนิว ไม่แผ่ว! ซิ่งหลุดโค้ง พุ่งชนคนกำลังใส่บาตรและชนรถจยย.ของแม่ที่จอดรอส่งลูกไปทำงาน เสียชีวิต 2 ราย เจ็บสาหัส 2 ราย 

เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิงวีรวัลย์ พุทธศิริ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมี รถยนต์ปิกอัพตกหลุมเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนคนกำลังใส่บาตรและพุ่งชนคนจอดรถจักรยานยนต์รอส่งลูกไปทำงาน

มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณถนนสุวรรณศร จากถนนเส้นบ้านนามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก ก่อนถึงวัดหนองเตย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก จุดพรหมณี พบศพ นางสาวทองใบ ทองทา อายุ 62 ปี ถูกรถปิกอัพ สีขาว ทะเบียน ผฉ 6697 นครสรรค์ มี นายอดิศักดิ์  อายุ 30 ปี เป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพได้ชนร่างนางสาวทองใบ ทองทา กระเด็น ขณะกำลังยืนใส่บาตรพระสงฆ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพร่างกายผิดรูปทั้งตัว

ส่วนพระหลบได้ทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ และได้เสียหลักมาชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำน้ำเงิน ทะเบียน กทง นครนายก 234 ซึ่งมีแม่-ลูกและหลาน ทั้ง 3 คนมาจอดจักรยานยนต์รอส่งลูกชายไปทำงาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 3 ราย

กู้ภัยสว่างอริยะ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมา นางสาวมยุรี สุขใหญ่ 1 ใน 3 ผู้บาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครนายก ส่วนลูกชายและหลานอายุ 2 ขวบแพทย์ได้ช่วยรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก

นายอดิศิกดิ์ คนขับรถยนต์ปิกอัพ อ้างว่าตนได้ขับรถยนต์มาจากจังหวัดสุพรรณบุรีเดินทางจะไปหาแม่ที่จังหวัดปราจีนบุรี พอขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนไม่ชินทางบริเวณนั้นเป็นหลุ่มและถนนไม่เรียบ ตนเกิดเสียหลักพุ่งชนคนกำลังยืนใส่บาตรพระและคนรอส่งลูกไปทำงานเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว

ส่วนชาวบ้านแถวนั้นได้เล่าว่า ถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยซ่อมแซ่มให้ด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ได้ไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

กระบะแต่งซิ่ง

กระบะแต่งซิ่ง ชนคนใส่บาตร

กระบะแต่งซิ่ง ชนคนใส่บาตร

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส