มุกดา ยอมเป็นนักร้องเต็มตัว ปล่อยซิงเกิ้ล เต็มสิบไม่หัก เปลี่ยนลุคอย่างสุด

22 ส.ค. 66

มุกดา นรินทร์รักษ์ ของช่องมากสี มาจับไมค์ร้องเพลง แถมมุกดายังเปลี่ยนลุคอย่างสุดๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ลุคใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน ได้ใน MV เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten) 24 สิงหาคมนี้

หลังจากที่เอ้ Botcash โปรดิวเซอร์ ผู้ที่สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีโดยการนำเอาสี่ศาสตร์ดนตรีทั้งดนตรีไทย, EDM, ROCK และ ออเครสต้า ในอัลบั้ม Behind the smile เมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ เอ้ BOTCASH ยังคงเดินทางสร้างสีสันใหม่ๆ ให้วงการ T POP โดยการคว้าตัว นางเอกสุดฮอต อย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ของช่องมากสี มาจับไมค์ร้องเพลง แถมมุกดายังเปลี่ยนลุคอย่างสุดๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ลุคใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน ได้ใน MV “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten) 24 สิงหาคมนี้

นอกเหนือจากการคว้าตัว มุกดา มาจับไมค์ร้องเพลงแล้ว “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten) เพลงนี้ Botcash ยังชวนเพื่อนๆอีกสี่คนมาร่วมทำเพลงด้วย เบนซ์ วรเชษฎฐ์ และ นุ้ย อรัณย์ เป็นผู้ดูแลเรื่องเนื้อร้อง , Quickbuck (DJ/Producer จาก Indonesia ที่เคยปล่อยผลงาน EP Album กับค่าย Barong Family ของ Yellow Claw) มาร่วมปรับ Sound Design เพื่อเพิ่มสีสันที่ต่างออกไปจากเพลงที่ BOTCASH เคยทำ, มิกซ์ และ มาสเตอร์ โดย Haus of Panda (DJ/Producer จาก Canada เจ้าของค่าย Speedhouse Movement) เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นการรวมตัวกันของศิลปิน, DJ/Procucer มากฝีมือจากหลายประเทศที่มาร่วมสร้างสรรค์เพลงๆ นี้ให้สมบูรณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี

เอ้ BOTCASH เผยเพิ่มเติมถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ครั้งแรกว่า “รู้สึกท้าทายดีที่จะได้ร่วมทำงานกับคนที่ไม่เคยอัดเพลงและไม่ใช่นักร้อง ซึ่งเป็นอะไรที่ผมชอบทำเล่นใน Tiktok อยู่แล้ว แล้วพอได้คุยกัน น้องมีความมุ่งมั่น อยากท้าทายสิ่งใหม่ๆ เหมือนกันมันเลยลงตัว แต่กว่าจะลงตัวก็ คราฟท์เพลงนี้กันหลายเดือนและหลายเวอร์ชั่นมาก ดนตรีเปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก เอ้ชอบมุกไม่ชอบ มุกชอบเอ้ไม่ชอบ กว่าจะหาจุดลงตัวระหว่างแนวเพลง color bass และ T-Pop ได้ จากเพลงที่ตอนแรกเอ้รู้สึกเขิลๆ ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในเพลงที่เอ้ชอบมากที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชอบมันเช่นกัน”

Teaser MV: https://www.youtube.com/watch?v=5OLxlttQk8I

แฟนๆ สามารถดู MV เพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten) ได้ที่ Youtube: Botcash https://youtu.be/zIqQb8Jt-yU 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส