"TAEYEON" ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบที่อิมแพ็ค อารีน่า!

21 ส.ค. 66

‘TAEYEON’ (แทยอน) แสดงความยิ่งใหญ่และความนิยมยืนหนึ่งตลอดกาลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ห้า TAEYEON CONCERT - The ODD Of LOVE in BANGKOK (แทยอน คอนเสิร์ต - ดิ อ๊อด ออฟ เลิฟ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งสร้างสถิติใหม่อย่างน่าภาคภูมิใจ กับการที่ ‘TAEYEON’ (แทยอน) ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ และบัตรทั้ง รอบการแสดง จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว รวมจำนวนกว่า 18,000 ใบ ไม่เพียงเท่านี้ ทางผู้จัด บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้เฉลิมฉลองการมาเยือนแฟนคลับชาวไทยของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ด้วยพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้สำหรับ SNE (โซวอน : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั้งภาพศิลปินขนาดใหญ่โซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปินแท่งไฟประจำวงสุดอลังการ ไปจนถึงโฟโต้ บูธ เพื่อร่วมเก็บภาพเป็นที่ระลึก

166559

587416

777112

เพียงแค่เสียงร้องเปล่งออกมาประโยคเดียวว่า “So INVU” ก็สะกดให้ผู้ชมใจเต้นแรงไปกับการปรากฏตัวอย่างทรงพลังของ โวคอล ควีน ‘TAEYEON’ (แทยอนท่ามกลางเสียงเชียร์ที่เรียกชื่อและร้องตามกระหึ่มฮอลล์ ยืนยันถึงการเริ่มต้นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ในเพลงเมกะฮิตที่กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตทั่วโลก ‘INVU’ ถ่ายทอดความรักที่ทุ่มเท เหนื่อยล้าอยู่ฝ่ายเดียวจนอิจฉาที่อีกฝ่ายช่างแตกต่าง หลังจากนั้นได้พาผู้ชมหลงใหลไปกับอารมณ์อันละเอียดอ่อนอย่างควบคุมไม่ได้ ผ่านเพลงรักแสนร้าวราน ‘Can't Control Myself’, 그런 밤 (Some Nights)’, ‘Set Myself On Fire’ พร้อมชื่นชมไลน์เต้นอันสง่างามมีระดับ ในเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากไซเรนสื่อถึงการนำพาคนรักไปสู่ความพังทลาย ‘Siren’ และ ‘Cold As Hell’ เผยความเย็นชาที่ยอมรับการเลิกราไม่ได้ แล้วสัมผัสเสียงร้องอันจริงใจที่สะท้อนออกมาอย่างลึกซึ้ง ในเพลง  (Heart)’ และ 어른아이 (Toddler)’ ก่อนปรับอารมณ์มารับรสชาติความสนุกไปด้วยกัน ในเพลงจังหวะสดใสหลีกหนีจากความเบื่อหน่าย ‘Weekend’, ‘No Love Again’ ที่บอกถึงความไม่ต้องการตกหลุมรักใครอีก, ‘You Better Not’ กับความรู้สึกเจ็บปวดจากการสูญเสียของคนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก และปลดปล่อยความเครียดสุดมันส์ในเพลง 스트레스 (Stress)’ ที่ทุกคนตั้งตารอชมท่าทางสุดเท่ของ ‘TAEYEON’ (แทยอน)

865192

831515

205263

นอกจากนี้ ยังมีเพลงอื่น ๆ จากผลงานก่อนหน้านี้อย่าง ‘What Do I Call You’ โชว์โทนเสียงเยือกเย็นและทักษะการร้องยาวต่อเนื่องที่เป็นที่พูดถึง‘Playlist’ ดั่งของขวัญที่เต็มไปด้วยความรักผ่านเสียงหวาน, ‘To the moon’ ด้วยเสียงร้องอันนุ่มนวลชวนละทิ้งความหนักใจออกเดินทางไปสู่ดวงจันทร์ และ ‘들불 (Wildfire)’ กับเสียงชัดกังวานเปรียบความรักที่เพิ่มขึ้นราวกับไฟลุกลามไปทั่วทุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘TAEYEON’ ได้ตราตรึงผู้ชมให้ต้องทึ่งกับเสียงร้องอันบาดลึกและเต็มไปด้วยความเจ็บปวดของหัวใจที่แตกสลาย ผ่านเพลง 월식 (My Tragedy)’, ‘Better Babe’ และ ‘사계 (Four Seasons)’ เพลงสุดโด่งดังที่ชนะดิจิทัลแดซังหรือรางวัลใหญ่ที่สุดจากงานประกาศรางวัลของเกาหลี

322923

148382

ในช่วงท้ายคอนเสิร์ต นักร้องมากประสบการณ์ ‘TAEYEON’ (แทยอนไม่หยุดเติมเต็มความประทับใจให้กับผู้ชม และยังคงแสดงเทคนิคการร้องเพลงชั้นสูงที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมถึงการระเบิดอารมณ์อย่างเหนือชั้นตอนถึงจุดไคลแมกซ์ของเพลง ‘Timeless’‘Fine’‘I’ และ ‘Time Lapse’ ตลอดจนช่วงอังกอร์เพลง 불티 (Spark)’ ที่พลังเสียงอันร้อนแรงจุดประกายให้เวทีแทบลุกเป็นไฟ

298614

826289

152380

และจบคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Ending Credits’ เดินขอบคุณผู้ชมทั่วเวที ทางด้าน SNE แฟนคลับชาวไทยก็เตรียมโปรเจกต์ความหมายดี ๆ ให้ ‘TAEYEON’ ได้ซาบซึ้งใจ ตั้งแต่การใส่ที่คาดผมแสนน่ารักเป็นรูปสัตว์เลี้ยง ZERO (เจโร่สุนัขคู่ใจของ ‘TAEYEON’ กับรูปดอกเดซี่สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ และการติดแบนเนอร์ที่มีข้อความว่า “Love TAEYEON TO THE MOON & BACK” 우리 사랑하는 탱구 (แทงกูที่รักของเรา) OUR HONEY, OUR DAISY, OUR ONLY”การชูป้ายที่มีข้อความว่า “16 Years to  WE WILL LAST FOREVER” “UR Our Favorite Melody ไปจนถึงการแปรกระดาษเรืองแสงเป็นคำว่า “TY4EVA (แทยอนตลอดไป)” “태연국 (ประเทศของแทยอน)” ช่างน่าแปลกใจ ที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ต ระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ผ่าน 24 บทเพลง ความรักที่ทุกคนเคยเชื่อกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีที่แฟนเพลงเชื่อใจและรับฟังผลงานมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี ‘TAEYEON’ (แทยอนสามารถร้อยเรียงหลากหลายรสชาติของความรักให้ผู้ชมพิสูจน์ด้วยตัวเองอย่างครบทุกอรรถรส ร่วมด้วยโปรดักชันตระการตา แสง สี เสียง พื้นเวที LED และวงดนตรีสดที่ผสานกันอย่างงดงาม อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งความทรงจำที่สัมผัสได้แค่ในคอนเสิร์ตนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส