พ่อโทรแจ้งตำรวจลูกถูกฆ่ายัดตู้เสื้อผ้า สุดท้ายโอละพ่อ

21 ส.ค. 66

หัวจะปวด!พ่อโทรแจ้งตำรวจลูกถูกฆ่ายัดตู้เสื้อผ้า สุดท้ายโอละพ่อ

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 21ส.ค.66 ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสายตรวจหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุหลังมีคนแจ้งว่าพบศพคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในห้องพัก ไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่าหมู่ 11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง

 

 

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นห้องพักชั้นเดียว พบนายไพศาล อายุ 50 ปี เปิดประตูห้องพักที่อยู่ริมสุด โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บขาขวาหักเนื่องจากถูกลูกชายตีเพราะทะเลาะกัน

 

โดยนายไพศาล บอกกับตำรวจว่าได้กลิ่นเหม็นจากห้องพักที่อยู่ติดกันเลยเปิดหน้าต่างข้างดูก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆ่าหมกอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรือในห้องน้ำ

 

ซึ่งพอตำรวจเปิดประตูห้องก็ได้กลิ่นเหม็นอับของห้องน้ำเท่านั้น และเมื่อเปิดประตูห้องน้ำก็ไม่พบศพแต่อยางใด จึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าตามที่นายไพศาลบอกว่ามีเลือดไหลออกมาจากตู้ ก็ต้องตกใจเพราะตำรวจก็ไม่เจออะไรเหมือนกัน ทำให้ตำรวจกู้ภัยถึงกับงง

สุดท้ายนายไพศาลก็บอกว่าตนน่าจะคิดไปเอง ด้านคนรู้จักบอกว่าตั้งแต่นายไพศาลทะเลาะกับลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายก็ย้ายไปที่สมุทรปราการและไม่ได้กลับมาอีกเลย ทางตำรวจจึงคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนหรือสติเริ่มไม่ค่อยดี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส