อุทาหรณ์!ขี่จยย.วิดีโอคอลนัดเพื่อนกินหมูกระทะรถหลุดโค้ง พบเป็นศพ

20 ส.ค. 66

อุทาหรณ์!ขี่จยย.วิดีโอคอลนัดเพื่อนกินหมูกระทะ เสียหลักรถหลุดโค้งข้ามวันพบเป็นศพ

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่20ส.ค.66 ตำรวจ สภ.ทรายทองวัฒนา ตรวจสอบศพเด็กหญิงวัย 13 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำข้างทางบริเวณถนนสายทุ่งทอง-ดงเจริญ ม.6 ต.ทุ่งทอง อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร

 

ภายในร่องน้ำข้างทางระดับน้ำเท่าเอว พบศพของ"ด.ญ.อารดา " หรือ ออม อายุ13ปี นักเรียนชั้น ม.1 สวมเสื้อเเขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ และรถจักรยานยนต์ โดยสภาพศพเริ่มเน่าและส่งกลิ่นเหม็น

เมื่อผู้เป็นพ่อได้มาพบศพลูกสาวได้กระโดดลงไปกอดศพของลูกสาวในร่องน้ำอย่างเศร้าเสียใจและพยายามจะนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาพร้อมรถจักรยานยนต์ได้สำเร็จ

 


โดยก่อนหน้านี้ผู้เป็นแม่ น.ส.วนิดา ภิรมย์ราช อายุ32ปี ได้โพสต์รูปลูกสาวลงเฟซบุ๊ก หลังหายออกจากบ้านไปไปพร้อมรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงเช้า ของวันที่19 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยลูกสาวได้บอกกับครอบครัวว่าจะไปทำรายงานและกินหมูกระทะบ้านเพื่อนที่หมู่บ้านใกล้เคียง จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ออกตามหาตลอดทั้งคืน พร้อมไปแจ้งความที่สภ.ทรายทองวัฒนา และสอบถามไปยังบ้านเพื่อนของลูกสาวหลายรายก็ได้ข้อมูลว่าขณะที่น้องออมวัย 13 ปี กำลังขี่รถออกจากบ้านได้วิดีโอคอลกับกลุ่มเพื่อนๆขณะขับรถไปตลอดทาง

อยู่ๆภาพในกลุ่มวิดีโอคอลก็ตัดไปเป็นภาพพงหญ้าข้างทาง แต่ไม่ทราบสถานที่ จากนั้นโทรศัพท์ก็ดับไป

 

โดยทางครอบครัวก็เกิดความกังวลใจจึงออกตามหากันตลอดทั้งคืน จนเวลาก่อนเที่ยงวันนี้ก็มีคนไปพบศพของลูกสาวจมน้ำเสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวซึ่งเป็นถนนทางโค้งพอดีและมีร่องน้ำข้างทาง


ตำรวจได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่ามีรอยรถจักรยานยนต์หลุดโค้งลงไปในร่องน้ำข้างทาง ชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าสภาพศพกระโหลกศีรษะร้าวและคอหักจน

 

 

โดยสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้ง ร่างร่วงกระแทกลงไปในร่องน้ำจนเสียชีวิต

 

โดยทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เพราะคิดว่าเป็นอุบัติเหตุจากการวิดีโอคอลระหว่างขี่รถไปบ้านเพื่อน จึงนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส