สุดเก๋ นักเรียนประชันชุดรีไซเคิล

18 ส.ค. 66

สุดเก๋ นักเรียนประชันชุดรีไซเคิล พร้อมเดินแบบเป็นสีสันในกิจกรรมวิทยาศาสตร์ ประจำปี ของกลุ่มการเรียนรู้คณิตศาสตร์ และกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ


ที่หอประชุมโรงเรียนเซนต์กาเบรียลสันติพัฒนา ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ และกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ ได้ร่วมจัดกิจกรรมวันวิทยาศาสตร์ ประจำปี การศึกษา 2566 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน ได้มีส่วนร่วมในการแสดงออกถึงความสามารถที่ได้เรียนมา และแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ โดยมีบาทหลวงสุเดช กิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์กาเบรียลสันติพัฒนา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมเดินรับชมบูธการแสดงทางวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ และการจัดทำโครงงานต่าง ๆ ของนักเรียนที่แต่ละระดับชั้นต่างนำผลงานมาจัดแสดงโชว์กันอย่างเต็มความสามารถ



โดยเฉพาะในช่วงของกิจกรรมเดินแบบชุดแฟนตาซีซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดของงานที่สร้างสีสัน และเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อผู้เข้าประกวดตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 จะต้องออกมาประชันความคิดสร้างสรรค์ในธีมชุดรีไซเคิล โดยทุกคนจะต้องออกมาโชว์ตัวแนะนำตัวและเดินโชว์ชุดรีไซเคิลบนเวทีคนละ 1 รอบซึ่งแต่ละคนไม่มีใครยอมใครต่างนำสิ่งของเหลือใช้และสิ่งของใกล้ตัวมาประยุกต์ใช้และประดับเข้ากับชุดได้อย่างสวยงามลงตัว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่เปิดให้นักเรียนกล้าแสดงออกทางความคิดความสามารถได้เป็นอย่างดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส