หลอน! เจอป้าข้างบ้านปั่นจักรยานตอนตี 4 ตกบ่ายพบเป็นศพ ตายไม่ต่ำ 3 วัน

17 ส.ค. 66

เพื่อนบ้านหลอน เพิ่งเจอสาวใหญ่วัย 53 ปี ปั่นจักรยานไปเก็บผักตอนตี 4 ตกบ่ายมีคนไปพบศพนอนเสียชีวิตอืดคาบ้าน ไม่ต่ำกว่า 3 วัน

วันที่ 17 ส.ค.66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ้านนานกว่า 3 วัน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ โดยเหตุเกิดในบ้านพักในซอยบางจะอ้าย พื้นที่ หมู่ 1 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจ สภ.มะขาม ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ต่อมา ร้อยตำรวจเอกวินิจ สีมะลิ รองสารวัตรสอบสวน พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสภ.มะขาม เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ปลูกอยู่ ริมถนน ในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 ราย นอนหงายอยู่บนพื้นกลางห้อง สภาพศพเริ่มเน่าอืดส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ

ตรวจสอบภายในห้องยังพบขวดเหล้าขาว วางอยู่ปลายเท้า 2 ขวด ข้าวของเครื่องใช้วางอยู่ในสภาพปกติ และยังพบจักรยานของผู้เสียชีวิต จอดอยู่หน้าห้องทางตำรวจได้ตรวจสอบพร้อมถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของ ร้อยตำรวจเอกวินิจ สีมะลิ ร้อยเวรเจ้าของคดี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.ขนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ขณะที่นางวาณี วิเศษ อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า น้องสาว พักอยู่บ้านหลังดังกล่าวตามลำพัง ไม่มีครอบครัว มีอาชีพเก็บผักขาย ก่อนจะทราบว่า น.ส.ขนิษฐา ได้เสียชีวิตไปแล้ว ได้มีเพื่อนบ้านแวะมาหา และได้กลิ่นเหม็นเน่า ลอยมาจากด้านใน เมื่อชะโงกเข้าไปดูทางหน้าต่างในห้องก็พบว่า น.ส.ขนิษฐา ได้เสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรมาบอกตนเอง

โดยครั้งแรกตนเองก็ไม่ได้เชื่อ เนื่องจากยังมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงยืนยันว่า เพิ่งจะพบเห็น น.ส.ขนิษฐา น้องสาว ปั่นจักรยานคู่ใจไปเก็บผักเมื่อเช้ามืดช่วง ตี 4 เมื่อวันที่ 15 ส.ค.66 ที่ผ่านมา แถมยังโบกมือทักทายกันอีกด้วย แต่วันที่ 17 สิงหาคมนี้ กลับมาพบว่าเสียชีวิตในบ้านไม่น่าจะต่ำกว่า 3 วัน จึงเป็นเรื่องน่าแปลก

เบื้องต้นทางตำรวจจึงได้ประสานกู้ภัยจันทบุรีนำร่างส่งโรงพยาบาลมะขาม เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส