ขำแทบขิต! สาวรีวิวพาแฟนหนุ่มไปนวด เปลี่ยนชุดแล้ว ทรงคุ้นๆ เหมือนกำลังโดนขัง

15 ส.ค. 66

ไวรัลบนโลกออนไลน์ สาวรีวิวพาแฟนหนุ่มไปนวด เปลี่ยนชุดแล้ว ทรงคุ้นๆ เหมือนกำลังโดนขัง ชาวเน็ตบอกสมจริงสมจัง ทั้งชุด ทั้งคน ทั้งสถานที่

กลายเป็นไวรัลให้คนได้หัวเราะด้วยความเอ็นดู เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ ploylada25 ได้รีวิวการพาแฟนหนุ่มไปนวดแผนไทย วึ่งก่อนจะนวดจะต้องมีการเปลี่ยนชุดก่อน เพื่อความสะดวกสบาย ซึ่งทางร้านนำเสื้อและกางเกงสีน้ำตาลมาให้เปลี่ยน

1692092213907

แต่เมื่อเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วก็ถึงกับทำให้เจ้าตัวกลั้นขำไม่ไหว เพราะดูแล้วทรงออกมาคล้ายสีชุดนักโทษในเรือนจำ แถมแสงและเงาที่ลอดผ่านเข้ามาเหมือนกำลังอยู่ในห้องขังจริงๆ บวกกับท่าทางการนั่งกอดเข่า นอนก่ายหน้าผากรอหมอนวด ยิ่งทำให้ฟีลไปกันใหญ่

1692091540177

1692091521501

เจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า "เมื่อฉันพาแฟนไปนวด แต่ชุดฟีลนักโทษมาก นวดดีนะเธอ นวดไทย ชุดเอย เบาะเอย แสงลอดตะแกรงเอย คิดดีไม่ได้ เหมือนนอนในห้องขัง 555"

@ploylada25 แต่เค้านวดดีนะเธอ นวดไทย ชุดเอย เบาะเอย แสงลอดตะแกรงเอย คิดดีไม่ได้ 555@meeintaraksa ♬ เสียงต้นฉบับ - bbb’chanel

งานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ เช่น ฉันไปนวดบ่อย มันรู้สึกตลอดว่าชุดเหมือนอะไรซักอย่าง แต่ไม่คิดมาก่อน เหมือนชุดนักโทษนี่เอง, เหมือนแม้กระทั่งแสงและเงา, เดี๋ยวก็มีญาติมาเยี่ยมครับ, ตอนเราสีขาวหมดได้ฟีลอุบาสก อุบาสิกา, พี่เค้าอยู่แดนไหน เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส