ผวาไก่ตายปริศนาเกือบ 20 ตัว ถูกล้วงกินไส้ เครื่องในหายหมด

15 ส.ค. 66

สาวโพสต์ไก่ตายปริศนาเกือบ 20 ตัว ถูกล้วงกินไส้เครื่องในหายหมด 

วันที่ 15 ส.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพไก่นอนตายเรียงรายมากกว่า 10 ตัว พร้อมระบุข้อความว่า #เตือนภัยใครที่เลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่เยอะๆคอยเฝ้าระวังให้ดี ตอนเช้าเอาข้าวไปให้ไก่มีไก่ตายจำนวน 17 ตัว ส่วนใหญ่ถูกล้วงกินเครื่องใน ตายในลักษณะเหมือนกันหมด ถูกล้วงที่ตูด ไส้และเครื่องในหายหมดค่ะ แต่ตัวยังอยู่สภาพครบสิ่งที่หายไปคือไส้เครื่องในค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ตายทีละตัวสองตัวในสภาพคล้ายๆกัน ไม่ใช่หมาแน่นอน ถ้าหมาจะไม่กินแบบนี้ ถ้าหมากัดกินมันจะฉีกแขนฉีกขาจะไม่กินแต่ไส้แบบนี้หรอก เล้าก็ไม่มีร่องรอยอะไรเลยประตูก็ปิดสนิทเรียบร้อยดี #หมอปลาต้องเข้าแล้วแหละ เคยเจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง #นี่บ้านฉันปอบลงเหรอ ไก่ 300 ตัว จะเหลือให้กุกี่ตัวถ้ามึงจะมากินขนาดนี้ 

 

หลังจากเกิดเหตุ ผู้โพสต์ซึ่งเป็นเจ้าของไก่ก็ได้นำไก่ที่ตายทั้งหมดไปฝัง แต่เนื่องด้วยภาพที่เผยแพร่ออกไปทางเฟซบุ๊กก็มีผู้คนเข้ามากดแชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และเกิดตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีอีกามากัดแทะกินไก่หรือไม่

จนกระทั่งผู้โพสต์กลับไปขุดไก่ที่ฝังไว้ขึ้นมาดูอีกทีให้แน่ใจ พร้อมระบุข้อความว่า #พูดผิดๆถูกๆอย่าว่าเด้อ ฝังแล้วก็ยังสู้ไปโกยมาดูใหม่อีก ทั้งๆที่ดูอย่างละเอียดไปแล้วนะก่อนฝัง แต่มีหลายคนสงสัยว่าเป็นพวกสัตว์หรือป่าว ก็เลยไปขุดมาดูใหม่ว่ามีร่องรอยการถูกกัดแทะไหม สรุปไม่มีเด้อทุกคน มีแต่ตรงตูดที่เป็นรูเครื่องในและไส้หาย #แล้วแต่ความเชื่อของแต่คนนะคะ

จากนั้นผ่านมาอีก 1 วัน ผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพไก่ที่เหลืออยู่ในเล้า พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดที่นำมาติด พร้อมระบุข้อความว่า "ไก่ 300 ตัวเหลืออยู่แค่นี้แหละ ไม่ต้องมากินอีกนะ แค่นี้ก็ขาดทุนแล้ว #ติดกล้องแล้วเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจ้า คงอิ่มอีกนาน ".

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส