ฝากขัง เจ๊นันลักเด็ก พบเงินสะพัดหลายบัญชี แม่ลมจับเห็นลูกนั่งคอตกหลังลูกกรง

15 ส.ค. 66

ฝากขัง เจ๊นัน ขโมยเด็ก 2 วันจากรพ.บางเลน เงินสะพัดหลายบัญชีเป็นเงินบริสุทธิ์ พร้อมให้จรวจสอบ ขณะที่ นางลัดดา ผู้เป็นแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับหลังเห็นลูกชายนั่งรถติดลูกกรง

ตำรวจนำตัว เจ๊นัน สาวสองลักพาตัวเด็ก 2 วันจากรพ. ส่งตัวฝากขังศาลฯ เพื่อเตรียมนำกลับมาสอบปากคำต่อ โดยแม่เจ๊นันบอกเครียดที่ลูกก่อเหตุ คิดว่าเกิดจากอาการหลอนไปเองว่าเป็นลูกของแฟนเก่า ขณะที่เจ๊นันมีท่าทีเครียดและปฎิเสธ ยืนยันความบริสุทธิ์ของเงินในบัญชีในหลายบัญชี ขณะส่งตัวแม่เครียดเป็นลมต่อหน้าสื่อฯ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาล

วันที่ 15 ส.ค.66 ที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม ภายหลังตำรวจสามารถจับกุมตัว นายนันทจักษ์  อายุ 42 ปี หรือ เจ๊นัน หลังก่อเหตุลักพาตัว เด็กชาย อายุ 2 วัน ออกจากอกมารดาที่ห้องพักฟื้นหลังคลอดไม่นาน

กระทั่งถูกแกะรอยและจับกุมตัวได้ในไม่กี่ชั่วโมงที่บ้านพัก ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเนื่องจากผู้ต้องหาอาศัยอยู่ในบ้านตรงกันข้ามกับ น้อง ต. อายุ 8 เดือน ที่สูญหายไปและมีการแถลงปิดคดีไปแล้ว

ซึ่งเมื่อวานนี้ นางสาว น. แม่ของน้อง ต. ได้ออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์และไม่เกี่ยวกับกรณีที่น้อง ต. หายตัวไป โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามคดีและขอย้อนดูเส้นทางทางการเงินในหลายบัญชี คาดว่า 2 วันนี้จะทราบผล

โดยที่ห้องสอบสวนพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำเพื่อสรุปคดีเบื้องต้นก่อนจะส่งกลับเข้าห้องคุมขังเพื่อเตรียมจะนำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม

โดยจ๊นันมีท่าทีอ่อนแรงและเครียดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยยังถูกใส่กุญแจมือเพื่อป้องกันการหลบหนี โดยมี นางลัดดาอายุ 61 ปี มารดามาคอยเฝ้าอยู่ที่หน้าห้องสอบสวนด้วยท่าทีเครียดวิตกตลอดเวลา

เจ๊นัน

นางลัดดา บอกว่าได้ทราบข่าวของบุตรชายจากหลานได้บอกว่ามีข่าวออกเกี่ยวกับลูกชายว่าไปลักตัวเด็กและบอกว่าในเฟซบุ๊กในชุมชนได้มีการนำภาพไปแชร์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยเหมือนกับลูกชาย ซึ่งก็ตกใจว่าเกิดเหตุขึ้นได้อย่างไรและได้เข้าไปสอบถามลูกชายที่ห้องพักและได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาจากห้อง

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่าเอามาจริง ส่วนตนเองได้บอกว่าไปเอาลูกเขามาทำไม ซึ่งตอนนั้นลูกชายก็เริ่มวิตกว่าจะติดคุกหรือไม่ ซึ่งสอบถามแล้วลูกชายบอกว่าคิดว่าเป็นลูกของนายวาซึ่งเป็นแฟนของเขาจึงได้ไปเอาตัวมาเพราะเขาเลิกรากันไปโดยมีความโกรธแค้นหรือไม่ก็ไม่ทราบ

แต่ที่คิดว่าจะเกิดจากอาการหลอนเพราะเขากินยาและดื่มเบียร์ไปด้วย และก็เพิ่มทราบจากตำรวจคือเขามีการเสพยาเพราะปกติเขาจะอยู่แต่ห้องปิดตัวเงียบไม่ยุ่งกับใคร

นางลัดดาบอกว่าการพนันออนไลน์ที่มีการสงสัยว่าติดพันหรือไม่นั้นก็ไม่ทราบเพราะเห็นเขาเล่นแต่โทรศัพท์ ส่วนรายได้ก็จะมีจากการเป็นเซลล์ขายของ ซึ่งแม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีรายได้เท่าไหร่ แต่เขาจะให้แม่เดือนละ 3,000 บาท

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อที่จะนำไปส่งศาลฯ ซึ่งได้ตอบคำถามกับสื่อว่าไม่กังวลใดๆ กับบัญชีหลายบัญชีที่มีการค้นพบ ซึ่งเงินที่ได้มาก็จะเป็นในส่วนของกองทุนที่ได้ไปซื้อเอาไว้หลายเล่มและยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ใจเพราะได้ให้ทั้งบัญชีและอีเมล์กับทางตำรวจไว้หมดแล้ว

และขณะที่รถควบคุมตัวผู้ต้องขังได้ขับนำตัวเจ๊นันออกไป นางลัดดา มารดาก็ถึงกับเครียดจัดและเป็นลมต่อหน้าสื่อที่กำลังติดตามข่าวร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นกันจ้าละหวั่น

แม่เจ๊นัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส