"อดิศร” เตือน “วิโรจน์” ปราศรัยขึ้น กู มึง แนะหาตะกร้อไปครอบปาก

15 ส.ค. 66

"อดิศร” เตือน “วิโรจน์” ถ้าปราศรัยไม่เหมาะสมขึ้น กู มึง แนะหาตะกร้อไปครอบปาก ส่วนที่ทัวร์ลงเพื่อไทยทุกวันเห็นต่างได้ แต่ต้องไม่เกินขอบเขต 

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เผยถึงการปราศรัยของนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล โดยระบุว่า “ขอเตือนไปยังนายวิโรจน์ ว่าการขึ้นกูขึ้นมึง ขึ้นกับใครไม่ทราบ ผมก็ไม่รู้ แต่ถ้าทำแบบนี้ไปซื้อตะกร้อไว้ครอบปาก จะได้เป็นพันธมิตรเป็นมิตรกันต่อไป อย่างไรก็ตาม การพูดขึ้นกูมึงไม่ควร อาจจะเป็นอารมณ์เพลิน แต่ก็ขอเตือนไว้เรายังรักกันอยู่ ขอให้ชนะจริงๆ แต่ครั้งหน้าอย่าเพลินกับอารมณ์”

 

ส่วนกรณีของ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ในฐานะรองประธานสภาคนที่ 1 ลงคลิป ในขณะที่ถือกระป๋องเบียร์ นั้น ตนเองมองว่านายปดิพัทธ์ ทำหน้าที่ได้ถูกต้องครบถ้วนแล้ว ส่วนตัวไม่ขอวิจารณ์

 

ส่วนกรณีที่ขณะนี้มีผู้ชุมนุมเดินทางมาทำกิจกรรม ที่บริเวณหน้าพรรคเพื่อไทยทุกวันนั้นนายอดิศร มองว่าเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ ความเห็นต่างทางการเมืองในแต่ละยุคแต่ละสมัยมีความแตกต่างกัน แต่ต้องอยู่ในขอบเขต ส่วนวันนี้ที่คนเสื้อแดงเดินทางมาจากขอนแก่นก็เพื่อจะแสดงออกว่าสนับสนุนพรรคเพื่อไทย แต่ตนเองเชื่อว่าจะไม่ทำให้บรรยากาศการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทยเสียไป

 

พร้อมตั้งข้อสังเกตว่ากลุ่มผู้ชุมนุมพุ่งเป้า เดินทางไปที่พรรคเพื่อไทยและพรรคภูมิใจไทยเท่านั้น ทำไมถึงไม่เดินทางไปที่พรรคก้าวไกลบ้าง ก่อนทิ้งท้ายว่า “มันดูไพ่ออก”

แต่ทั้งนี้ก็ส่งกำลังใจให้พรรคก้าวไกล และทุกพรรคการเมืองที่ลงเลือกตั้งซ่อม จ.ระยอง เพราะในครั้งนี้พรรคเพื่อไทยไม่ได้ส่งผู้สมัคร.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม