ทัวร์ลงฉ่ำมารยาทติด ตม. แก๊งเพื่อนสาวเต้นบนรถไฟญี่ปุ่น สำนึกแล้วขอโทษ

14 ส.ค. 66

มุกแล และเพื่อนๆ เขียนข้อความขอโทษปม เต้นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น อัดคลิปลงติ๊กต็อก ชาวเน็ตไปเตือนเรื่องความเหมาะสมกลับตอบกลับแรง สุดท้ายทัวร์ลงฉ่ำ

สืบเนื่องจากดราม่าแก๊งสาวไทยเต้นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น ถ่ายติดหน้าผู้อื่น ชาวเน็ตเข้าไปตักเตือนแต่ตอบกลับแบบเฟียร์สจนทัวร์ลงสนั่น ต่อมาสื่อญี่ปุ่นรายงานข่าว นักท่องเที่ยวคนไทยเปิดเพลงเต้นบนรถไฟฟ้า ชาวเน็ตเจ้าบ้านวิจารณ์ยับไม่แพ้ทัวร์ไทย

ล่าสุด มุกแล สาวที่เป็นดราม่า ได้ออกมาขอโทษ ที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง

"กับกรณีข่าวที่เกิดขึ้นที่ดิฉันได้เต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่นโดยไม่ศึกษากฎการใช้สถานที่สาธารณะให้ดี ดิฉันต้องขออภัยทั้งคนไทยและชาวญี่ปุ่นและบุคคลที่3ชาวญี่ปุ่นบนรถไฟที่ถ่ายติดหน้าในที่ลงด้วยนะคะ

ดิฉันขอโทษที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง และต้องขอโทษที่ตอบโต้คอมเมนต์ตักเตือน แต่ดิฉันเลือกที่จะตอบกลับด้วยถ้อยคำรุนแรงและไม่สุภาพ ด้วยความคึกคะนองโมโห และต้องขอโทษเพื่อน ๆ ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ที่มีคนทักไปด่าทอหรือไปรบกวนต่าง ๆ

ดิฉันและเพื่อน ๆ จะระมัดระวังให้มากกว่านี้และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกต่อไป ตอนนี้ดิฉันและเพื่อน ๆ ยอมรับฟังทุกคำเตือนและสำนึกผิดแล้ว ขอบคุณทุกคำด่าและคำติชม กราบขออภัยทุก ๆ คนด้วยนะคะทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น"

1692006955992

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส