ออเดอร์วันแม่! ลูกตัวอยู่ไกล สั่งไรเดอร์ซื้อพวงมาลัยพร้อมฝากไหว้แม่แทน

13 ส.ค. 66

ออเดอร์พีกวันแม่! ไรเดอร์ต้องซื้อพวงมาลัยไปไหว้แม่แทนลูกค้า ในวันแม่แห่งชาติ เนื่องจากตัวอยู่ไกล ไม่สามารถกลับมาไหว้เองได้

กลายเป็นไวรัลวันแม่บนโลกออนไลน์ และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไรเดอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ชื่อว่า weerap2000 ซึ่งได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่ได้รับออเอดร์จากลูกค้า ให่ซื้อพวงมาลัย พร้อมกับนำไปไหว้แม่ให้ เนื่องจากตัวเองอยู่ไกล และไม่สามรถกลับมาไหว้แม่ได้

โดยหนุ่มเจ้าของเรื่องระบุข้อความเอาไว้ว่า "ออเดอร์พีคสุด วันแม่ " พร้อมกับเล่าว่า "ลูกค้าสั่งพวงมาลัยจากแกร็ปมาร์ตให้ไปไหว้แม่ให้หน่อยเพราะลูกค้าไม่ว่าง อยู่ไกล วันแม่ เคยเจอแต่วันเกิดซื้อเค้กไปอวยพรวันเกิดให้หน่อย แต่นี่พึ่งเคยเจอครั้งแรก สั่งแกร็ปมาร์ต พวงมาลัย ให้เอาไปไหว้แม่ให้หน่อย ตื่นเต้นจัดเลย ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน พีกสุดแล้ว ในชีวิตตั้งแต่ขับแกร็ปมา แล้วเลือกพวงมาลัยแบบสวยสุดในร้านน่ะ คือตั้งใจสุดๆ ยังไงลูกค้าก็ต้องให้ 5 ดาว ก่อนที่จะไปทำตามภารกิจที่ได้รับ"

เมื่อไรเดอร์ไปถึงบ้านที่ลูกค้าสั่งไป ก็ได้ทำการขออนุญาตแม่ของลูกค้าเพื่อทำการถ่ายคลิปกอ่นส่งเป็นหลักฐาน ซึ่งทางคุณแม่ของลูกค้าเองก็แปลกใจพร้อมกับถามว่าสามารถสั่งผ่านแอปฯได้แล้วเหรอ ก่อนเดินเข้ามารับวงมาลัย นอกจากนี้ทางไรเดอร์เองยังได้เป็นตัวแทนของคุณลูกกล่าวอวยพรในวันแม่ ให้กับคุณแม่ท่านนี้ด้วย และทางคุณแม่เองก็อวยพรกลับให้ด้วยเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับไปไหว้แม่ของตนด้วย

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก และมียอดการเข้าชมคลิปสูงถึง 3.4 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายระบุข้อความเอาไว้ว่า คนอื่นคิดคอนเทนต์ แทบตาย สวนพี่ชายคนนี้ คอนเทนต์ วิ่งเข้าหา , เดี๋ยวอีกหน่อยก็สั่งแกร็ปไปใส่บาตรให้แทน ตื่นเช้าไม่ไหว

@weerap2000 ออเดอร์พีคสุด วันแม่ #วิถีคนขับแกร็บ #ขับแกร็บ #grabmart #weera_p #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ - Weera P.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส