"พิม พิมประภา" สภาพจิตใจดีขึ้น หลังผ่านมรสุมชีวิต บอกยิ้มได้มากขึ้น

11 ส.ค. 66

พิม พิมประภา สภาพจิตใจดีขึ้น หลังผ่านมรสุมชีวิต บอกยิ้มได้มากขึ้น พร้อมเผยความภูมิใจในตัวน้องสาว

 

นักแสดงสาวสวย “พิม พิมประภา” ที่ก่อนหน้านี้ถือว่าเจอมรสุมชีวิตครอบครัวค่อนข้างหนักเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนตอนนี้เจ้าตัวจะกลับมายิ้มได้มากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตสภาพจิตใจ พร้อมเผยถึงความภูมิใจในตัวน้องสาวที่ประสบความสำเร็จในด้านการแสดง

พิม พิมประภา

นักแสดงสาว “พิม พิมประภา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ก็ทำงานเยอะ ต้องขอบคุณโอกาสทางผู้ใหญ่ รับเยอะได้ไม่มีเบลอๆ ยังได้พักอยู่บ้าง ยิ้มขำคนชมเป็นลูกรัก”พี่ฉอด” ตนก็ต้องขอบคุณด้วย เรียกว่าเป็นสองคนแรกที่ให้โอกาสตนหลังจากออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ตนก็จะทำให้เต็มที่

บอกชีวิตตอนนี้หลังผ่านมรสุมชีวิตมา มันก็ตามกาลเวลา ค่อยๆดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ได้กำลังใจที่ดีมากๆ สำหรับการฮีลตัวเองคนในครอบครัวก็อยู่ข้างๆ เข้าใจกัน ช่วยๆกันฮีลใจกันไป ให้พลังบวกกัน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็ให้เป็นเรื่องที่ตนคุยกับที่บ้านดีกว่า ทุกอย่างโอเค ตนสามารถทำงานได้เต็มที่

พิม พิมประภา

ถ้าถามว่าผ่านมายากไหม ตนว่ายาก เชื่อว่าเรื่องนี้มันไม่ได้ง่ายสำหรับใครอยู่แล้ว สำหรับตนก็เป็นเรื่องที่หนักที่สุดในชีวิต ตนก็พยายามมองว่าทุกปัญหามีทางออก ถ้าเราผ่านมาได้ก็จะแข็งแรงขึ้น พยายามมีความให้ได้มากที่สุด ทุกวันนี้3พี่น้องก็แฮปปี้ ตนก็กลับมายิ้มได้เหมือนเดิม ณ วันนี้เรายิ้มได้มากขึ้น เผชิญกับหลายๆอย่างได้มากขึ้น กำลังใจดีมากๆ

พิม พิมประภา

“พิม”บอก ตนโชคดีมากๆที่เราพี่น้อง3คน จับมือกันแน่นมาก เราจับมือกันเลยว่าจะดูแลให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ตนโชคดีมากที่เรามีน้องอีก2คน ทุกคนคอยให้พลังบวกกับเรามากๆ พร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความเข้าใจ

ถามต่อ น้องสาวประสบความสำเร็จ หนังดังมากๆ
“พิม”บอก ปลื้มมากๆ ดีใจทุกครั้งที่เห็นน้องประสบความสำเร็จ ตนเห่อน้องทุกครั้งที่น้องมีไมค์รุมสัมภาษณ์ มีแฟนคลับเยอะๆ ประทับใจที่น้องโตในการแสดงมาอีกขั้นหนึ่งแล้ว ตนก็บอกกับเขาว่า มั่นใจได้เลยว่าแกเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนนึง บอกก่อนหน้านี้เขามีความไม่มั่นใจ มีความเชื่อมาตลอดว่าเขาคือยูทูบเบอร์ เขาอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเป็นนักแสดงที่ดีได้เหมือนกัน ตนเลยให้กำลังใจไป ด้านคุณพ่อก็น้ำตาคลอเลย ภูมิใจในตัวลูก ปลื้มออกหน้าออกตาเลย

พิม พิมประภา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส