"พลอย เฌอมาลย์" เคลียร์ปมดราม่า "คลอดีน" ยืนยันจบกันด้วยดี

11 ส.ค. 66

พลอย เฌอมาลย์ เคลียร์ปมดราม่าแฟนเก่า คลอดีน หลังถูกมองมีเรื่องการนอกใจ ยืนยันไม่มีการนอกใจ ไทม์ไลน์ไม่ได้คาบเกี่ยวแน่นอน

 

เคลียร์ทุกประเด็นสำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นกับอดีตคนรัก “คลอดีน อทิตยา” ที่ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าร้อนฉ่ากัน เพราะทางด้าน ”คลอดีน” ได้มีการไปออกรายการหนึ่งพร้อมกับพูดถึงเรื่องความรัก ถึงการนอกใจ ซึ่งได้มีการโยงไปหาสาว “พลอย เฌอมาลย์” จนสาวพร้อมต้องมาโต้กลับประเด็นนี้กันเลยทีเดียว

พลอย เฌอมาลย์

ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้เผยว่าดราม่า”คลอดีน” ไปออกรายการไม่ชอบการนอกใจ ตนบอกว่า”คลอดีน”เขาเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ตนไม่ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอะไร เขาเป็นขี้อาย บางทีตนเห็นความน่ารักของเขา ก็อยากโพสต์ แต่เขาก็ขอให้ลบ เนื่องจากเขาไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อซึ่งตนก็เข้าใจ จนวันที่เราตัดสินใจแยกทางกัน ก็มีการพูดคุยกับเขา

ซึ่งตนก็ไม่ได้มาบอกว่าเลิกกันแล้ว ด้วยความที่เขาก็มาขอร้องตนว่าอย่าโพสต์โสดได้ไหมเพราะไม่รู้จะว่างตัวยังไง ตนก็ตกลงเนื่องจากอยากให้พื่นที่ส่วนตัวเขาด้วย เลยทำให้ทุกคนสงสัยว่าเลิกกันเมื่อไหร่ยังไง บอกว่าไทม์ไลน์ไม่ได้คาบเกี่ยวแน่นอนจบก็คือจบกัน

พลอย เฌอมาลย์

เผยตอนที่เห็นน้องออกมาพูดในรายการก็แอบเซอร์ไพรส์และช็อก เนื่องจากเขาเป็นบอกว่าไม่อยากให้ตนพูด ซึ่งตนก็โทรน้องก้อยว่าเรื่องมันเป็นมายังไง โดยน้องก้อยเป็นรายการถามตอบเกี่ยวกับความรัก ก่อนหน้านี้เคยติดต่อคลอดีนไปนานแล้วแต่เขาไม่พร้อม และเขาก็ติดต่อมาหาก้อยว่าวันนี้พร้อมแล้วที่จะออกรายการพูดถึงความรักและเรื่องส่วนตัวตนก็แอบงง บอกต่อพอเข้าไปดูรายการก็เป็นเรื่องทั่วไปในการถามตอบเรื่องความรัก อาจจะด้วยที่เราเพื่งจบกันไปกระแสมันเลยตีมาหาตน

ส่วนที่ตนโพสต์ไม่ได้มีเจตนาออกมาฟาดเขาเลย แค่อยากจะออกมาอธิบายเพื่อปกป้องตัวเอง คือตนไม่มีเจตนาทำร้ายเขา และเขาก็ไม่มีเจตนาทำร้ายตน เนื่องจากเขาได้ฝากคำโทษมาให้ที่ทำให้ตนต้องเดือดร้อน

ทางด้านคอร์สรู้ใจคือตนเป็นคนส่งเขาไปนะซี่งเราเลิกกันแล้ว เนื่องจากเขาบอกว่าสภาวะจิตใจเขาอ่อนแอ เขาไม่ได้บอกในรายการว่าตนเป็นคนส่งเขาไป ซึ่งเราเลิกกันแล้วตนก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด ไม่เชื่อก็ไปถามเขา จะบอกว่าเขาเป็นคนน่ารักเป็นเพื่อนเดินทางที่ดี ตนก็แอบน้อยใจเหมือนกันทำไมเขาไปพูดตรงนี้ว่าตนดูแลเขาดีที่สุดยืนยันว่าจบกันด้วยดี

พลอย เฌอมาลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส